Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi trị mụn thâm tại nhà và spa

Mụn thâm khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin. Bạn cần lưu ý khi trị mụn thâm, dù là tại nhà hay đến spa.

Mụn thâm là vấn đề gây đau đầu cho nhiều người. Người bị mụn thường lựa chọn dùng mỹ phẩm tại nhà hoặc tới các spa. Dưới đây là những lưu ý dành cho bạn nếu muốn điều trị mụn thâm.

Trị mụn và dưỡng da tại nhà

Để trị mụn hiệu quả tại nhà bạn cần hiểu làn da của mình và sử dụng sản phẩm phù hợp. Nếu sản phẩm hiện tại bạn đã dùng từ một tháng trở lên mà tình trạng mụn, thâm không giảm thì bạn nên đổi sang loại khác.

Đồng thời, bạn cũng cần làm sạch da đúng cách. Làm sạch da là bước quan trọng nhất đối với da nhờn mụn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm sạch da mặt bằng các loại mỹ phẩm có tính dịu nhẹ 2 lần mỗi ngày, sau đó sử dụng các mỹ phẩm hoặc thuốc đặc trị cho da bị mụn thâm. Bạn không nên dùng khăn mặt có bề mặt thô ráp để rửa mặt, vì sẽ gây trầy xước da và có thể làm lây lan vi khuẩn mụn.

Bevita Beauty & Spa anh 1
Trị mụn bằng mỹ phẩm tại nhà là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Nếu da không bị mụn sưng, viêm quá nặng, bạn nên dùng kem chống nắng dành riêng cho da mụn để giảm tác động của ánh nắng mặt trời, vì ánh nắng có thể khiến cho da bị thâm mụn kéo dài.

Bạn nên xịt khoáng thường xuyên và lau lại bằng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên da mà không làm khô da. Bạn có thể làm bước này nhiều lần trong ngày mỗi khi thấy da mặt nóng hoặc đổ dầu nhiều.

Sản phẩm sử dụng nên có tính dịu nhẹ, không chứa xà phòng, độ pH trung tính, không có chất bào mòn, không cồn, không sinh nhân mụn... Bạn có thể chọn các loại mỹ phẩm có chứa thành phần đặc trị mụn và thâm như benzyl peroxide, BHA/AHA, vitamin C, arbutin... có nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy.

Trong đó, Caryophy Portulaca Ampoule 10 ml có xuất xứ từ Hàn Quốc là tên tuổi chiếm được cảm tình của nhiều người. Hàng trăm người dùng đã lấy lại được làn da láng mịn, sạch mụn thâm nhờ sử dụng sản phẩm này trong 30 ngày.

Bevita Beauty & Spa anh 2
Da mặt trước và sau khi điều trị mụn với serum Caryophy.

Để có serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule hàng chính hãng với nhiều ưu đãi, bạn có thể liên hệ với Bevita Beauty & Spa. Khách hàng ở TP.HCM mua serum trị mụn Caryophy sẽ được tặng voucher chăm sóc da trị giá 200.000 đồng (chỉ áp dụng khi sử dụng dịch vụ tại Bevita Beauty & Spa). Khách hàng tại các tỉnh thành khác sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua hàng.

Trị mụn thâm tại spa

Thông thường, việc điều trị mụn tại spa là lựa chọn của nhiều người khi tình trạng mụn đã nặng. Bạn nên điều trị mụn càng sớm càng tốt và nên chọn một spa mà bạn tin tưởng. Một spa chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn có lộ trình điều trị mụn thâm tốt để sớm hồi phục.

Bevita Beauty & Spa anh 3
Quy trình điều trị mụn thâm tại Bevita Beauty & Spa.

Quy trình điều trị mụn thâm ở spa gồm: làm sạch kép; lấy sạch nhân mụn; thoa tinh chất cân bằng nhờn, làm sạch tuyến bã nhờn bằng thiết bị spa chuyên nghiệp; thoa tinh chất đặc trị tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giúp điều trị mụn triệt để vì vi khuẩn mụn thường ẩn sâu dưới da. Tiếp đó, kỹ thuật viên sẽ sử dụng tinh chất điều trị thâm theo cơ chế tái tạo làn da, giúp da khoẻ mạnh và có sức đề kháng tự nhiên chống lại vi khuẩn, tác nhân có hại.

Tại Bevita, quá trình điều trị mụn sẽ được kết hợp với điều trị thâm và sẹo do mụn để lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bevita Beauty & Spa đang triển khai chương trình tài trợ điều trị mụn miễn phí 100% (trị giá 7,2 triệu đồng) cho 5 khách hàng may mắn nhất hàng tháng.

Bevita Beauty & Spa anh 4
Chương trình tài trợ điều trị mụn miễn phí 100% tại Bevita Beauty & Spa.

Bạn có thể trở thành một trong 5 khách hàng may mắn nhận một suất điều trị mụn miễn phí bằng cách đăng ký tại đây.

Bevita Beauty & Spa là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da. Khách hàng khi đến với Bevita sẽ được chuyên gia thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng da để đạt hiệu quả tối ưu. Bevita mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với chuyên viên tay nghề giỏi, sử dụng mỹ phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cơ sở vật chất hiện đại với không gian thư giãn sang trọng.

Địa chỉ: 401/24 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0931179116 - 0938039555 - 0938479555

Facebook: www.facebook.com/BevitaVietnam/; Website: www.bevita.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm