Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước iPhone XR tại Di Động Việt - Cọc bao nhiêu, giảm bấy nhiêu

iPhone XR đã cập bến thị trường Việt Nam. Người dùng công nghệ có thể tham gia đặt trước để nhận ưu đãi “Cọc bao nhiêu, giảm bấy nhiêu” tại hệ thống Di Động Việt.

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, chương trình ưu đãi đặt cọc iPhone XR bao nhiêu, giảm bấy nhiêu tiền mang đến cơ hội sở hữu mẫu iPhone 2018 một cách tiết kiệm nhất, trước đó ta có iPhone Xs Max.

Ví dụ, nếu máy có giá 24 triệu đồng, khách hàng cọc trước 2 triệu đồng, khi đến nhận máy và thanh toán sẽ được giảm 2 triệu đồng (không tính số cọc). Như vậy, tổng tiền khách hàng phải trả là 22 triệu đồng gồm 2 triệu đồng tiền cọc và 20 triệu đồng trả sau.

Di Dong Viet anh 1
Di Động Việt triển khai chương trình “Cọc bao nhiêu, giảm bấy nhiêu”.

Chương trình kéo dài từ 26/10 ngày 31/10, áp dụng trên tất cả cửa hàng của Di Động Việt tại TP.HCM và Đà Nẵng. Trong ngày đầu tiên, khoảng 126 người dùng tham gia đặt trước. iPhone XR sẽ đến tay khách hàng sau 5 ngày đặt trước thành công.

Theo ghi nhận, mức giá iPhone XR 64 GB đang ở phân khúc khoảng 23 triệu đồng. Đợt về hàng đầu tiên này, model nhà Apple mang đến đầy đủ tuỳ chọn về dung lượng, màu sắc. Sau iPhone 5C thì iPhone XR là mẫu smartphone hiếm hoi được tích hợp nhiều tuỳ chọn màu sắc đến vậy.

Di Dong Viet anh 2
Chức năng chụp ảnh xoá phông, điều chỉnh độ mờ sau khi chụp vẫn xuất hiện trên model này.

Nhiều chuyên gia dự đoán iPhone XR sẽ là dòng bán chạy nhất của hãng trong năm nay. Mặc dù chỉ được trang bị camera đơn, việc chụp ảnh xoá phông, điều chỉnh độ mờ sau khi chụp vẫn xuất hiện trên model này. Quan trọng hơn, iPhone XR hứa hẹn mang đến thời lượng pin bền bỉ với thời gian trải nghiệm dài hơn 180 phút so với iPhone 8 Plus - smartphone vốn có thời lượng sử dụng khá ấn tượng.

Về cấu hình, dù giá iPhone XR rẻ hơn nhưng máy vẫn được tích hợp cấu hình tương tự 2 mẫu iPhone XS và XS Max như chip A12 Bionic 7 nm, nền tảng iOS 12 với nhiều tuỳ chỉnh thông minh. Máy được trang bị màn hình 6,1 inch, sử dụng công nghệ Liquid Retina với nền LCD với gam màu rộng P3 và công nghệ True Tone.

iPhone XR cũng ghi điểm với khả năng chống nước IP67, công nghệ Haptic Touch thay thế cho 3D Touch. Camera của máy lần lượt là 12 MP với khẩu độ f/1,8 và 7 MP.

Ngoài việc đặt trước iPhone XR với chi phí tiết kiệm tại hệ thống Di Động Việt, nguời dùng công nghệ cũng có thể lựa chọn chương trình thu cũ đổi mới để lên đời điện thoại dễ dàng tại hệ thống này.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt có thể yên t âm về chất lượng máy và dịch vụ hậu mãi.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm