Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Để lựa chọn được máy hút bụi công nghiệp tốt, người dùng cần quan tâm nhiều khía cạnh như công suất, dung tích bình, hay địa chỉ phân phối uy tín.

Máy hút bụi ngày nay thường được phân thành 2 loại chính, gồm máy hút cho nhà xưởng và máy hút bụi dùng trong gia đình. Các loại máy có cấu tạo công suất và dung tích khác nhau tùy mục đích sử dụng. Để xác định máy hút bụi công nghiệp công suất lớn nào là phù hợp, người dùng có thể lưu ý những điểm dưới đây.

Công suất máy

Trước khi mua máy hút bụi nhà xưởng, bạn cần lưu ý điện năng tiêu thụ và công suất của máy dựa vào hai thông số là điện áp và công suất. Cụ thể, bạn nên chọn những loại máy có công suất hút bụi cao, công suất điện năng thấp để mang lại hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Tùy diện tích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn loại máy có công suất phù hợp. Đối với những không gian nhỏ như gia đình, văn phòng…, loại máy hút bụi có công suất 1.300-1.800 W là thích hợp.

may hut bui cong nghiep anh 1

Cần lựa chọn công suất máy phù hợp với không gian vệ sinh.

Đối với những không gian có diện tích khá rộng như nhà hàng, khách sạn..., bạn nên chọn loại máy có công suất 2.000-3.500 W. Còn với những không gian có quy mô lớn từ 1.000 m2 trở lên như doanh nghiệp, nhà xưởng…, loại máy có công suất hơn 3.500 W khá thích hợp.

Dung tích bình chứa bụi

Máy hút bụi công nghiệp thường được sử dụng để vệ sinh ở những khu vực có diện tích rộng. Máy càng lớn thì dung tích thùng chứa của máy cũng lớn. Do đó, tùy vào diện tích sử dụng cụ thể, người dùng nên cân nhắc dòng máy có dung tích thùng chứa phù hợp.

Nếu sử dụng trong gia đình hay văn phòng nhỏ, máy có thùng chứa 15-30 lít là vừa đủ. Nếu nhu cầu của bạn là sử dụng trong các gara ôtô, khách sạn thì nên chọn máy có dung tích 30-60 lít. Với những nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, xí nghiệp, bạn nên chọn máy có dung tích 60-80 lít.

Tính năng của máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp được các hãng không ngừng nâng cấp và phát triển cả về thiết kế và tính năng, đồng thời tích hợp thêm các tính năng đa dạng để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

may hut bui cong nghiep anh 2

Máy hút bụi tốt nên có khả năng hút cả bụi khô lẫn ướt hiệu quả.

Máy hút bụi công nghiệp tốt hiện nay có khả năng hút bụi khô, bụi ướt, các chất bẩn là hóa chất công nghiệp, kim loại… Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị đèn báo hiệu hộc chứa bụi đầy để người dùng đổ bụi kịp thời, tránh làm gián đoạn công việc.

Phụ kiện và đầu hút bụi

Để lựa chọn được loại máy tốt, bạn nên cân nhắc những dòng máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm, đáp ứng các nhu cầu hút và làm sạch ở nhiều khu vực.

may hut bui cong nghiep anh 3

Một số phụ kiện kèm theo máy.

Những linh kiện đi kèm với máy hút bụi nhà xưởng có thể kể đến là bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe, ống dẫn mềm, ống inox… Loạt phụ kiện này sẽ giúp bạn xử lý bụi bẩn ở những ngóc ngách một cách nhanh chóng và triệt để.

Tìm địa chỉ phân phối uy tín

Ngoài những lưu ý kể trên, người dùng cũng cần quan tâm đến giá cả, thương hiệu hay các đánh giá từ người mua trước để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp máy hút bụi cho gia đình, nhà xưởng, máy chà sàn công nghiệp, tháp giải nhiệt. Trong đó, Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kumisai, Palada, IPC, Supper Clean…

may hut bui cong nghiep anh 4

Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên cung cấp các loại máy hút bụi chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Đến với Hoàng Liên, người dùng có thể tìm kiếm những sản phẩm mức giá cạnh tranh, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn, được nhập khẩu trực tiếp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng như giảm giá, khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn viên nhiệt tình tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Để tìm hiểu tin chi tiết, độc giả liên hệ Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên hoặc website dienmayhoanglien.vn

Chi nhánh 1: Tòa nhà A14, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 0967998982.

Chi nhánh 2: Số 54/18 đường số 21, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 0989937282.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm