Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi thế của việc kinh doanh ở thương xá Nhật Tảo

Với diện tích trên 1.600 m2, gần 100 ki-ốt thương mại, thương xá Nhật Tảo nằm ở khu vực chợ Nhật Tảo đông khách, tạo lợi thế cho việc kinh doanh.

Từ lâu, khu vực chợ Nhật Tảo được mệnh danh là trung tâm kinh doanh điện tử, linh kiện điện máy, âm thanh, ánh sáng lớn nhất tại TP.HCM. Tại đây, khách hàng có thể tìm được tất cả các loại hàng hóa chất lượng, thiết bị độc lạ, linh kiện nhỏ nhất. Không chỉ đáp ứng khách hàng mua lẻ, các tiểu thương tại đây còn cung ứng số lượng lớn, cùng dịch vụ thi công lắp đặt, hoàn thiện chi tiết và nhanh chóng.

Sau hơn 30 năm hoạt động tại trung tâm quận 10, chợ được dời về 2 block chung cư lô C với quy mô 225 kios, hoạt động từ năm 2008 cho đến nay. Hiện nay, khu vực chợ Nhất Tảo có chủng loại hàng hóa đa dạng, nắm bắt thị trường, phát triển các mặt hàng linh kiện điện tử cho đại đa số người tiêu dùng….

Tuy nhiên, việc có được một vị trí kinh doanh tại khu vực sầm uất này là một điều không dễ dàng, do mặt bằng đắt đỏ. Lượng người muốn có vị trí kinh doanh ổn định, lâu dài, với chi phí hợp lý tại khu vực này khá lớn nhưng nguồn cung lại khan hiếm.

Thuong xa Nhat Tao anh 1
Thương xá Nhật Tảo nằm ở khu vực chợ sầm uất.

Từ nhu cầu của các tiểu thương và doanh nghiệp kinh doanh, Công ty Unipro đã phát triển một trung tâm mới, kinh doanh ổn định và lâu dài trong thời 50 năm tại vị trí khu vực chợ Nhật Tảo cũ, mang tên thương xá Nhật Tảo.

Thuong xa Nhat Tao anh 2
Trung tâm có vị trí thuận tiện.

Thương xá Nhật Tảo sẽ tọa lạc tại tầng trệt chung cư cao cấp Nguyễn Kim, góc ngã tư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn, trung tâm quận 10, với diện tích trên 1.600 m2, gần 100 ki-ốt thương mại. Tại thương xá Nhật Tảo, hàng hóa tập trung chủ yếu vào thiết bị điện máy, linh kiện điện tử, âm thanh ánh sáng, tạo điều kiện cho khách hàng tham khảo, mua sắm.

Thuong xa Nhat Tao anh 3
Các ki-ốt được bố trí hợp lý.

Phương án giá khoảng 6,5 triệu/ ki-ốt /tháng, không tăng giá trong thời gian 5 năm và tái ký với mức tăng hợp lý sẽ giúp tiểu thương và các doanh nghiệp kinh doanh tại đây an tâm hơn. Vị trí và lưu lượng khách hàng sẽ giúp chủ ki-ốt kinh doanh thuận lợi hơn.

Thuong xa Nhat Tao anh 4
Chi phí hợp lý là một điểm cộng của khu kinh doanh này.

Thấu hiểu nhu cầu và những trăn trở trong vấn đề tài chính, Công ty Unipro còn kết hợp với ngân hàng BIDV tạo ra những giải pháp vay vốn linh hoạt cho khách hàng khi thuê ki-ốt thương mại tại Thương xá Nhật Tảo, giúp khách hàng an tâm chọn đây là nơi ổn định kinh doanh và phát triển lâu dài. Sau 38 năm, các tiểu thương có thể về chốn cũ, với nơi buôn bán mới mang tên Thương xá Nhật Tảo.

Văn phòng kinh doanh - Ban quản lý Thương xá Nhật Tảo

Số 001 lô C1; chung cư Lý Thường Kiệt (đối diện Thương xá Nhật Tảo - Chung cư Nguyễn Kim)

Hotline: 0907828838.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm