Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi thế của dự án căn hộ Happy One - Central

Khu căn hộ Happy One - Central được kỳ vọng là nơi an cư lý tưởng tại Thủ Dầu Một nhờ lợi thế về vị trí, thiết kế và tiện ích.

Theo ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Vạn Xuân Group (chủ đầu tư dự án), Happy One - Central sở hữu nhiều lợi thế so với các dự án khác tại Thủ Dầu Một. Sở hữu căn hộ tại đây, cư dân sẽ có được tận hưởng không gian sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên ngay tại trung tâm thành phố.

Vị trí đẹp

Tọa lạc tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Happy One - Central cận kề các tiện ích ngoại khu hiện đại như sân golf Sông Bé, AEON Mall Bình Dương, MM Mega Market, trường học, bệnh viện quốc tế, khu du lịch Đại Nam… Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến thành phố Thủ Đức, TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận.

Van Xuan Group anh 1

Happy One - Central tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh hạ tầng sẵn có, Happy One - Central còn hưởng lợi từ các chính sách quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của tỉnh Bình Dương. Đây hứa hẹn là “bệ phóng” góp phần nâng tầm giá trị dự án này trong tương lai.

Thiết kế hiện đại

Happy One - Central có quy mô 10.162 m2, gồm 2 block cao 40 tầng và 3 tầng hầm. Căn hộ của dự án có diện tích 49-91 m2, được xây dựng 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ tạo ấn tượng cho khách hàng bởi thiết kế thông minh, được trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng. Điều này giúp mỗi phòng đều có cửa sổ, tận dụng nắng gió tự nhiên.

Tất cả căn hộ đều có ban công và khu phơi đồ riêng, cư dân có thể mở rộng không gian sống, tạo thêm nhiều mảng xanh bằng cách trồng cây tại đây.

Van Xuan Group anh 2

Không gian thoáng đãng bên trong căn hộ Happy One Central.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng lựa chọn thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhờ vậy, không gian sống bên trong căn hộ càng thêm hiện đại.

Ứng dụng công nghệ smarthome

Nắm bắt nhu cầu được sống trong căn hộ thông minh, Vạn Xuân Group đã đưa hệ thống smarthome 4.0 tới từng căn hộ Happy One - Central. Hệ thống này đem lại cho những chủ nhân tương lai cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một.

Van Xuan Group anh 3

Khu căn hộ Happy One - Central sở hữu chuỗi tiện ích xanh.

Đại diện Vạn Xuân Group kỳ vọng hệ thống smarthome 4.0 sẽ giúp chủ đầu tư gia tăng vị thế trên thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương nói riêng và tại thị trường bất động sản miền Nam nói chung.

Tích hợp 68 tiện ích

Happy One - Central tích hợp chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao cấp như sân golf 3D, rạp chiếu phim trên không, khu BBQ, gym, yoga, hồ bơi vô cực, hồ cá koi, thang máy điều khiển bằng giọng nói… Đáng chú ý trong chuỗi tiện ích của dự án là cầu kính trên không nối liền 2 block tòa nhà ở tầng 40. Từ đây, cư dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố, tận hưởng bầu không trong lành trên không.

Điểm nhấn tiếp thep của Happy One - Central là công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan cho toàn khu căn hộ. Đây là một trong những khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương được áp dụng công nghệ tiên tiến này, tạo hiệu ứng thu hút ánh nhìn, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Thủ Dầu Một.

Van Xuan Group anh 4

Happy One Central mang đến chuỗi tổ hợp 68 tiện ích mới lạ. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh chủ đầu tư là Vạn Xuân Group, Happy One - Central nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín như đơn vị tư vấn thiết kế Ong & Ong, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ - Asia, đơn vị xây dựng Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, đơn vị phát triển dự án Cen Sài Gòn và Vivahomes… Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ của ngân hàng MBBank và TPBank.

Happy One - Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn & Vivahomes

Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes

Website: central.happyone.vn | Hotline: 0929009555

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm