Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương nhà mẫu Happy One - Central Thủ Dầu Một

Trong hai ngày 22 và 23/5, Vạn Xuân Group sẽ khai trương nhà mẫu giai đoạn 2 của khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một Happy One - Central.

Từ khi ra mắt thị trường, Happy One - Central đã tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế căn hộ thông minh và ứng dụng công nghệ smarthome 4.0, hướng đến tạo dựng không gian sống hiện đại ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Từ ngày 22/5, khách hàng quan tâm có thể đến căn hộ mẫu giai đoạn hai của dự án để tận mắt quan sát và trải nghiệm không gian sống tương lai.

Van Xuan Group anh 1

Happy One - Central là khu phức hợp căn hộ thông minh tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Ảnh phối cảnh.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo hàng ngang, giúp mỗi phòng đều có cửa sổ, tận dụng được nắng và gió tự nhiên, đảm bảo không gian luôn tràn ngập ánh sáng và thông thoáng.

Bên cạnh đó, khu căn hộ Happy One - Central sử dụng nhiều thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của chủ nhân hiện đại, chúng còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tăng giá trị cho căn hộ.

Van Xuan Group anh 2

Khu căn hộ Happy One - Central sử dụng nhiều trang thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh đó, nắm bắt được xu thế mới, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã đưa hệ thống smarthome tới từng căn hộ tại Happy One - Central, đem lại cho những chủ nhân tương lai cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Công nghệ nhà thông minh tạo sự khác biệt cho Happy One - Central giữa vô số khu căn hộ trên địa bàn. Nếu trước đây, các thiết bị trong nhà được điều khiển theo cách mở công tắc thông thường, thì với công nghệ mới, cư dân chỉ cần “một chạm”. Thông qua chiếc điện thoại nhỏ gọn, mọi thiết bị điện tử trong nhà sẽ được điều khiển vào bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ nơi đâu.

Thêm vào đó, cư dân còn được hưởng chuỗi 68 tiện ích cao cấp như sân golf 3D, rạp chiếu phim trên không, art gallery, khu BBQ, gym, yoga, hồ bơi vô cực, hồ cá koi, thang máy điều khiển bằng giọng nói, an ninh 24/7…

Trong đó, ấn tượng nhất là cầu kính trên không nối liền 2 tòa nhà ở tầng 40 của khu căn hộ. Cư dân tương lai có thể đứng tại đây và cảm nhận sự tách biệt với thế giới ồn ào bên dưới, thoải mái ngắm nhìn thành phố và đón nhận năng lượng sống dồi dào.

Van Xuan Group anh 3

Cầu kính ấn tượng tại Happy One - Central. Ảnh phối cảnh.

Với vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, từ Happy One - Central, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trường học quốc tế, sân golf Sông Bé, siêu thị AEON Mall, MM Mega Market, Lotte Mart, BigC, khu vui chơi giải trí, chợ, bệnh viện quốc tế, sân vận động Gò Đậu…

Dự án được phát triển các đối tác uy tín như đơn vị tư vấn thiết kế ONG&ONG, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ - Asia, đơn vị xây dựng Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, đơn vị phát triển dự án Cen Sài Gòn và Vivahomes...

Happy One - Central, khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group | Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn - Vivahomes

Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes

Hotline: 0929009555 | Website: central.happyone.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm