Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống tiện ích hiện đại tại Happy One - Central, Bình Dương

Khu phức hợp căn hộ Happy One - Central nhận được sự quan tâm nhờ tổ hợp 68 tiện ích hiện đại, cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Happy One - Central là khu phức hợp căn hộ thông minh tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, với quy mô 1,1 ha, 2 block với 40 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án gồm 1.291 căn hộ có diện tích 49-91 m2 với 1-3 phòng ngủ. Tại Happy One - Central, những chủ nhân tương lai sẽ được trải nghiệm 68 tiện ích cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống.

Nổi bật trong số đó là cầu kính trên không tại tầng 40, nối liền hai tháp tòa nhà. Đứng từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, cũng như trải nghiệm cảm giác đi trên không độc đáo.

BDS Binh Duong,  can ho Thu Dau Mot anh 1

Điểm nhấn của Happy One - Central chính là cầu kính trên không. Ảnh phối cảnh.

Một tiện ích nữa tại khu căn hộ này là sân golf 3D với công nghệ mô phỏng và tái tạo, cho cảnh quan chân thực. Cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm môn thể thao thượng lưu mà không cần phải đi đâu xa, tiết kiệm được nhiều thời gian.

BDS Binh Duong,  can ho Thu Dau Mot anh 2

Sân golf 3D tại Happy One - Central. Ảnh phối cảnh.

Thêm một điểm nhấn của Happy One - Central là công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan cho toàn khu căn hộ. Đây là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương áp dụng công nghệ tiên tiến, tạo được hiệu ứng thu hút ánh nhìn, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Thủ Dầu Một.

BDS Binh Duong,  can ho Thu Dau Mot anh 3

Happy One - Central được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của Thủ Dầu Một. Ảnh phối cảnh.

Ngoài ra, dự án có nhiều tiện ích dịch vụ khác được bố trí xen kẽ tại các khu vực chung của khu căn hộ như quảng trường ánh sáng, đài thiên văn, trung tâm thương mại, cà phê ngoài trời, hệ thống yoga - gym - spa, khu sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim ngoài trời trên không… Ngoài ra, tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh 24/7, thang máy gọi tầng bằng giọng nói, mang đến cuộc sống an toàn và tiện nghi.

Bên cạnh tiện ích nội khu, kế cận Happy One - Central là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đa dạng như trường học, bệnh viện quốc tế, sân golf Sông Bé, siêu thị AEON Mall, MM Mega Market, Lotte mart, BigC, sân vận động Gò Đậu…

BDS Binh Duong,  can ho Thu Dau Mot anh 4

Mảng xanh xen kẽ giữa khu căn hộ giúp những chủ nhân Happy One - Central tận hưởng được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Ảnh phối cảnh.

Với mật độ xây dựng 34%, khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One - Central mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố. Khuôn viên khu căn hộ có nhiều tiện ích xanh như vườn thiền, hồ cảnh quan, đài phun nước, hồ bơi tràn bờ, vườn treo nghệ thuật... Sống tại đây, cư dân được tiếp nạp nguồn năng lượng tích cực, tận hưởng giây phút thư giãn giữa bầu không khí trong lành cùng không gian rợp mát bóng cây.

Happy One Central - khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group | Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes.

Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes.

Hotline: 0929009555 | Website: central.happyone.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm