Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kỷ lục của Ronaldo sau hat-trick vào lưới Tây Ban Nha

Siêu sao tuyển Bồ Đào Nha khởi đầu World Cup 2018 ấn tượng với hat-trick vào lưới đối thủ Tây Ban Nha, khiến người hâm mộ vỡ òa và giúp anh lập nên những kỷ lục mới.

Cristiano Ronaldo sắm vai người hùng trong trận đầu tiên của World Cup 2018 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Anh sớm đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng cú đá penalty thành công.

Sau đó, dù tỏa sáng với bàn thắng thứ hai, Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha vẫn bị Tây Ban Nha dẫn 3-2 đến những phút cuối trận đấu. Nhưng phẩm chất ngôi sao một lần nữa giúp tiền đạo sinh năm 1985 đưa đội bóng vượt khó. Cú đá phạt thành bàn thắng ở phút bù giờ giúp Bồ Đào Nha cân bằng tỷ số 3-3.

LG anh 1
Ronaldo đã khiến người hâm mộ với cú hat-trick ở phút bù giờ. Ảnh: Reuters.

Tỏa sáng trong trận đấu, Cristiano Ronaldo lập nhiều kỷ lục cho riêng mình. Tuyển thủ Bồ Đào Nha trở thành người đầu tiên ghi bàn ở 8 giải đấu lớn liên tiếp, từ Euro 2004 tới World Cup 2018.

Anh đồng thời là cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick tại World Cup, ở tuổi 33 và 130 ngày. Cú sút ghi dấu lần thứ 51 trong sự nghiệp của Ronaldo và là cầu thủ thứ 51 lập hat-trick trong lịch sử World Cup.

LG anh 2
Cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha giúp CR7 lập nên nhiều kỷ lục mới. Ảnh: AP.

Lập hat-trick vào lưới ứng viên vô địch Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo cho thấy phong độ trong trận cầu nảy lửa năm nay. Tại Việt Nam, sau trận đấu trên, fan của Bồ Đào Nha và Ronaldo tăng lên đáng kể. Người hâm mộ đang hồ hởi chờ đón trận chiến giữa Bồ Đào Nha và đối thủ Ma-rốc ngày 20/6.

Hòa với không khí đang nóng dần từng phút, người hâm mộ Việt cũng lên kế hoạch nâng cấp TV, hẹn hò bạn bè xem những màn trình diễn kịch tính của môn túc cầu.

Trong đó, các mẫu TV OLED cao cấp của LG được được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm sở hữu độ tương phản và sắc đen sống động. Công nghệ 4K Cinema HDR kết hợp cùng chip xử lý hình ảnh tiên tiến Alpha 9, hỗ trợ 2 chuẩn HDR cao cấp Dolby Vision và Advanced HDR của Technicolor tạo nên chất lượng hình ảnh cao.

LG anh 3
TV OLED của LG được nhiều fan bóng đá lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh sinh động và thiết kế siêu mỏng.

Ngoài ra, các mẫu TV LG UHD, Super UHD cũng là lựa chọn tốt cho fan mùa World Cup. Sản phẩm này thuộc phân khúc TV 4K tầm trung và sở hữu chất lượng hiển thị tốt, nhiều tính năng hấp dẫn. Hiện tại, model 55UK6100 phiên bản Football Edition có mức giá tốt 17,9 triệu đồng và TV màn hình lớn 70 inch, 70UK6540 có giá 49,9 triệu đồng, đang được săn đón.

LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15/5 đến 15/7. Khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: một TV LG giá 9,4 triệu đồng, một loa Soundbar trị giá đến 14,9 triệu đồng, một thùng bia Heineken 390.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 đồng, một năm miễn phí ứng dụng Clip TV 600.000 đồng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm