Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Ronaldo ở tuổi 16

Ở tuổi 16, Ronaldo mặt non choẹt, vẫn còn tật xấu cắn móng tay nhưng đã phần nào chứng tỏ được những phẩm chất của một ngôi sao lớn trong tương lai.

Khi còn là một cậu nhóc 8 tuổi, Cristiano Ronaldo bắt đầu thỏa sức đam mê bên trái bóng tròn khi gia nhập CLB nghiệp dư Andorinha, nơi cha anh làm công việc quản lý trang phục thi đấu. Hai năm sau, CR7 chuyển đến đầu quân cho đội bóng chuyên nghiệp, Nacional.

Tuy nhiên, chỉ đến khi được Sporting Lisbon trao cho cơ hội 3 ngày thử việc, sự nghiệp của Ronaldo mới thực sự bước sang một trang mới. Nhờ những kỹ năng điêu luyện, cậu nhóc 12 tuổi nhanh chóng thuyết phục được các tuyển trạch viên khó tính của đội chủ sân Jose Alvalade.

Những khoảnh khắc hiếm hoi khi Ronaldo còn là một tài năng trẻ 16 tuổi của Sporting Lisbon vừa được công bố trên Youtube. Với gương mặt non choẹt, thân hình còm nhom và vẫn còn sở hữu tật xấu cắn móng tay nhưng người hâm mộ đã phần nào được chiêm ngưỡng những phẩm chất kỹ thuật cá nhân điêu luyện, vốn làm nên tên tuổi của CR7 sau này.

HLV đồng hương lý giải sự kiêu ngạo của Ronaldo

HLV Andre Villas-Boas cho rằng, sở dĩ Cristiano Ronaldo luôn bị đánh giá kiêu ngạo là do anh mang trong mình tham vọng quá lớn mỗi khi ra sân.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm