Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khó chịu với người quay camera

Siêu sao người Bồ Đào Nha không kiềm chế được sự bực tức khi liên tục bị người quay camera làm phiền trong trận đấu tại Cúp nhà vua.

Trong cuộc đại chiến với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua rạng sáng qua (8/1), Ronaldo được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ trên băng ghế dự bị với lý do mệt. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không được thư giãn chút nào mà liên tục bị người quay camera làm phiền.

Ronaldo rất nóng mắt với kẻ gây phiền nhiễu trên. Thế nhưng, CR7 không dám thể hiện sự giận dữ vì sợ hình ảnh đó sẽ lan truyền trên các phương tiện truyền thông trong bối cảnh lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 cận kề mà anh lại là ứng viên số 1.

Dẫu vậy, siêu sao 29 tuổi vẫn có cách để đuổi khéo người quay phim. Cụ thể, cựu cầu thủ M.U cho thấy gương mặt lạnh tanh với câu hỏi đểu làm người quay phim phải hướng ống kính sang nơi khác. “Anh không còn việc gì làm à?”, trang 101greatgoals trích dẫn câu hỏi của Ronaldo.

Trở lại với trận derby thành Madrid, sau khi Real bị Atletico dẫn 1-0, HLV Carlo Ancelotti quyết định tung Ronaldo vào sân ở phút 63. Dù rất nỗ lực nhưng Ronaldo không thể cải thiện được tình hình. Không những thế đội bóng của anh còn nhận thêm bàn thua nữa, qua đó ra về với thất bại 0-2.

 

HLV Ancelotti tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị

Chiến lược gia người Ý cho biết ông cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị bởi siêu sao người Bồ Đào Nha bị mệt.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm