Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Figo ví von Ronaldo và Messi với món ăn thượng hạng

Huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha hài hước ví Ronaldo và Messi với những món ăn thượng hạng khi được hỏi về việc ai xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2014 hơn.

Nhân dịp ra mắt mạng xã hội bóng đá Network 90, huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha, Luis Figo đã có những chia sẻ khá thú vị về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Khi được hỏi giữa Ronaldo và Messi, ngôi sao nào xứng đáng giành danh hiệu cá nhân cao quý trên, tiền vệ từng khoác áo cả Barca lẫn Real nghiêng về phía CR7.

Huyền thoại Luis Figo hài hước ví Ronaldo và Messi như những món ăn đắt nhất thế giới. Ảnh: Twitter

“Thật khó để lựa chọn giữa nấm truffle và trứng cá muối (hai món ăn thuộc hàng đắt nhất thế giới). Tuy nhiên, tôi nghiêng về khả năng Ronaldo đoạt giải hơn. Cậu ấy đã có một năm khó quên và cùng Real giành được rất nhiều vinh quang”, Figo ví von hài hước.

“Tôi cũng biết Neuer thực sự là một thủ môn tuyệt vời khi góp công lớn trong chiến tích vô địch World Cup của tuyển Đức. Cậu ấy cũng hoàn toàn xứng đáng giành giải. Quả thật, không dễ để lựa chọn ra một cái tên vượt trội ở cuộc bầu chọn năm nay”, cựu danh thủ 42 tuổi kết luận.

Trong sự nghiệp của mình, Luis Figo từng 1 lần giành Quả bóng vàng 2000 (do tạp chí France Football trao tặng) và 1 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2001 (do FIFA tổ chức). Kể từ khi hai giải thưởng trên gộp vào thành “Quả bóng vàng FIFA” vào năm 2010, bậc hậu bối đồng hương của Figo là Ronaldo mới chỉ 1 lần được vinh danh (2013), trong khi kình địch Lionel Messi đã có 3 lần giành chiến thắng trong đêm gala trao giải (2010 - 2012).

‘Không có chỗ cho Messi tại Real’

Thủ thành Iker Casillas khẳng định, Real Madrid sẽ không cần phải chiêu mộ Lionel Messi ngay cả khi kình địch Barcelona sẵn sàng bán siêu sao người Argentina.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm