Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Ozil tại Arsenal

Trước viễn cảnh Ozil có thể nói lời chia tay Arsenal, tờ Goal đã điểm lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cầu thủ người Đức trong màu áo Pháo thủ.

hinh anh an tuong cua ozil anh 1
1. Sunderland 1-3 Arsenal (ngày 14/9/2013): Các cổ động viên Arsenal đã không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bản hợp đồng kỉ lục 42.5 triệu bảng tỏa sáng trong màu áo mới. Mesut Ozil chỉ mất chưa đầy 10' để có pha kiến tạo như đặt giúp Oliver Giroud dễ dàng ghi tên mình lên bảng điện tử.
hinh anh an tuong cua ozil anh 2
2. Arsenal 3-1 Stoke City (ngày 22/9/2013): Ozil đã in dấu giày ở cả ba bàn thắng của Pháo thủ trong lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Emirates. Cựu cầu thủ Real đã trực tiếp kiến tạo hai bàn và góp công lớn trong bàn còn lại.
hinh anh an tuong cua ozil anh 3
3. Arsenal 2-0 Napoli (ngày 1/10/2013): Ngôi sao người Đức tiếp tục chơi chói sáng trước các đối thủ đến từ Italy với một bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Giáo sư Arsene Wenger sau trận đấu thậm chí còn phải thốt lên rằng màn trình diễn của Ozil là quá đỗi tuyệt vời.
hinh anh an tuong cua ozil anh 4
4. Arsenal 4-1 Liverpool (ngày 4/4/2015): Ozil thực hiện một pha đá phạt không tưởng giúp đoàn quân của Wenger đè bẹp Liverpool, đội vừa xếp thứ hai ở mùa giải trước với tỉ số 4-1.

hinh anh an tuong cua ozil anh 5
5. Crystal Palace 1-2 Arsenal (ngày 16/8/2015): Ozil thực hiện một pha tạt bóng như đặt cho Giroud bay người móc bóng ghi bàn mở tỉ số cho các cầu thủ Arsenal. Cầu thủ người Đức đã chơi cực kì ấn tượng trên sân Selhurst Park với tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 98%.
hinh anh an tuong cua ozil anh 6
6. Arsenal 3-0 Manchester United (ngày 4/10/2015): Một trong những trận đấu hay nhất của Arsenal trong những năm gần đây. Đoàn quân của Wenger đã đè bẹp các kình địch với tỉ số không tưởng 3-0, Mesut Ozil cũng góp công lớn trong ngày đặc biệt này với một pha phối hợp đẹp mắt trước khi sút tung lưới De Gea. 
hinh anh an tuong cua ozil anh 7
7. Arsenal 2-1 Leicester City (ngày 14/2/2016): Pha kiến tạo ở phút bù giờ cuối cùng của Ozil cho Welbeck đã giúp các Pháo thủ tiếp tục bám sát Leicester City trong cuộc đua đến chức vô địch mùa bóng 2015/16. 
hinh anh an tuong cua ozil anh 8
8. Arsenal 6-0 Ludogorets (ngày 19/10/2016): Cú hattrick của Mesut Ozil đã nối dài mạch chiến thắng của Arsenal lúc đó lên con số 7. 

Conte chỉ trích chiến thuật của Mourinho là phản bóng đá

Trước thềm đại chiến với MU, Antonio Conte không ngần ngại chỉ trích chiến thuật mà Mourinho sử dụng trước Liverpool ở vòng đấu trước.




Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm