Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh

Tối 26/6, chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh tìm ra quán quân. Điều bất ngờ là không chỉ một mà cả đội Võ Hoàng Yến và S.T cùng chiến thắng ở ngôi vị cao nhất.

Khác nhiều chương trình tìm kiếm tài năng trước đây, thí sinh phải đến các buổi casting, Dấu ấn hệ bản lĩnh mở lối đi riêng khi bộ ba mentor gồm Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T cùng host Gil Lê trực tiếp săn tuyển các bạn trẻ ngẫu nhiên trên đường phố.

Sau hơn 2 tháng khởi động, từ hơn 1.000 video dự thi trực tuyến, ban giám khảo đã chọn ra top 9 xuất sắc bước vào chung kết. Tối 26/6, đêm gala Dấu ấn hệ bản lĩnh chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc ấn tượng xen lẫn xúc động. Chiến thắng chung cuộc gây bất ngờ khi có đến 2 quán quân là đội Võ Hoàng Yến và S.T.

Tiger,  Tiger Platinum anh 1

Top 9 khác biệt, bản lĩnh

Chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh quy tụ top 9 đa tài. Team Võ Hoàng Yến gồm Thái Vũ, Anh Đạt và Bii Võ. Team S.T có bộ ba tài năng là Việt Mỹ, Minh Quân và Kỳ Car. Trong khi đó, team Jun Phạm quy tụ những cái tên đã được nhiều bạn trẻ biết đến trước đó là bộ đôi bartender Quyên & Nam Station, makeup artist Vân Miu và dancer Huy Điền.

Tiger,  Tiger Platinum anh 2

Việt Max đạp xích lô, ke đầu

Mở đầu đêm gala chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh, giám khảo Việt Max có màn chở host Gil Lê vòng quanh sân khấu bằng xích lô đầy thú vị. Chưa hết, trong tiết mục của đội Jun Phạm, Việt Max bất ngờ khoe vũ đạo đạm chất hiphop cùng màn ke đầu mãn nhãn, khiến sân khấu như bùng nổ trong tiếng cỗ vũ và sự phấn khích.

Tiger,  Tiger Platinum anh 3

S.T hát live "Tình yêu tuyệt vời"

Không chỉ biến sân khấu chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh thành bãi biển Tiger Paradise với vũ đạo sôi động, S.T còn khuấy động không khí với ca khúc Tình yêu tuyệt vời. Nam ca sĩ cho biết team anh chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho tiết mục đêm gala. Tuy nhiên, các thành viên kết hợp khá ăn ý và hoàn thành tốt tiết mục trong thời gian gấp rút.

Tiger,  Tiger Platinum anh 4

Võ Hoàng Yến biến sân khấu thành sàn catwalk

Team Võ Hoàng Yến tiếp tục tạo khác biệt với 2 đội còn lại khi biến sân khấu Dấu ấn hệ bản lĩnh trở thành sàn catwalk. Điểm nhấn trong tiết mục của đội nữ siêu mẫu là bức tranh đặc biệt của Anh Đạt, khi các thành viên đổ bia lên bề mặt giấy, logo Tiger Platinum dần hiện ra trước sự bất ngờ của mọi người.

Tiger,  Tiger Platinum anh 5

Đội Jun Phạm tái hiện Cruella de Vil

Từ nhân vật siren, team Jun Phạm mang đến sự mới mẻ cho sân khấu khi tái hiện hình tượng nữ phản diện Cruella de Vil. Nam ca sĩ cho biết đội gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị tiết mục đêm gala. Trang phục trình diễn chỉ được giao trước thời gian ghi hình 2-3 tiếng. Các thành viên phải gấp rút xịt sơn để kịp hoàn thiện tấm áo lông hổ ấn tượng trong tiết mục này.

Tiger,  Tiger Platinum anh 6

Thêm giải “Thí sinh được yêu thích nhất”

Thiện Nhân vui mừng khi nhận giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”. Thiện Nhân cho biết trong quá trình “đua vote” top 30, anh thường xuyên livestream để kêu gọi mọi người bình chọn cho mình. Không chỉ vậy, Nhân còn tranh thủ cả khi đi chợ để kêu gọi cô chú bán hàng bình chọn.

Tiger,  Tiger Platinum anh 7

Đồng quán quân tại chung kết

Sau khi bảng LED công bố điểm số từ giám khảo Việt Max, sân khấu Dấu ấn hệ bản lĩnh như vỡ òa khi kết quả chung cuộc có đến 2 quán quân là đội Võ Hoàng Yến và đội S.T với 19,5 điểm. Giải thưởng dành cho 2 đội quán quân là 200.000 triệu đồng/đội. Đội Jun Phạm về nhì với 19,25 điểm, nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Tiger,  Tiger Platinum anh 8

Các thành viên hai đội quán quân không giấu được sự phấn khích. “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của cả team trong suốt thời gian qua”, thí sinh Thái Vũ chia sẻ. Sau chiến thắng này, ba thành viên đội Võ Hoàng Yến cho biết sẽ kết hợp với nhau trong dự án sắp tới, nhằm mang đến những sản phẩm truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Tiger,  Tiger Platinum anh 9

Tuy không chiến thắng, đội Jun Phạm vẫn hài lòng với kết quả. Các thành viên cho biết không có gì nuối tiếc tại Dấu ấn hệ bản lĩnh bởi họ đã làm hết sức, chơi hết mình. “Từ đầu, tôi không đặt chiến thắng làm hàng đầu, thay vào đó là sự thú vị, đó mới là dấu ấn khiến khán giả nhớ đến”, Jun Phạm chia sẻ.

Tiger,  Tiger Platinum anh 10

Sau hơn 2 tháng khởi đồng, hành trình tìm ra đại diện Dấu ấn hệ bản lĩnh chính thức khép lại. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập chung kết tại đây.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi - Tú Anh - Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm