Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú twist khó lường tại chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh

Dấu ấn hệ bản lĩnh vừa đi đến hồi kết với đêm gala ấn tượng, đưa khán giả và ba đội chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đêm gala chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh mở đầu với màn nhảy hiện đại sôi động cùng sự xuất hiện của host Gil Lê. Ngay sau đó, giám khảo khách mời Việt Max khuấy động phim trường qua màn chào sân trên xích lô. Anh đóng vai trò quan trọng khi quyết định 50% xếp hạng của các đội thi.

Dau an he ban linh anh 1

Việt Max đi xích lô lên sân khấu.

Việt Max bày tỏ niềm vinh hạnh khi được góp mặt trong chương trình và không quên gửi lời khen đến các thành viên của ba đội. “Qua từng vòng thi, mỗi thí sinh đều nâng cấp bản thân lên tầm cao mới. Những gì các bạn học được tại đây sẽ trở thành hành trang cho công việc sau này”, nam vũ công, biên đạo múa khẳng định.

Anh bất ngờ khi được chiêm ngưỡng màn trình diễn của ba đội ngay trên sân khấu đêm gala. Đội S.T một lần nữa cho thấy khả năng làm chủ sân khấu, kết hợp mượt mà giữa tài “múa cọ”, rap và nhảy. Đích thân S.T góp giọng ủng hộ thí sinh với ca khúc Tình yêu tuyệt vời.

Không để khán giả chờ lâu, đội Võ Hoàng Yến trổ trổ tài catwalk trên nền nhạc rap do Bii Võ thể hiện. Phần trình diễn được đẩy lên cao trào khi Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh đổ bia lên bức tranh Anh Đạt vẽ, để lộ hình ảnh mãnh hổ - biểu trưng cho dấu ấn bản lĩnh của tuổi trẻ.

Cuối cùng, đội Jun Phạm mang cả khu rừng lên sân khấu và kể câu chuyện bảo vệ động vật hoang dã. Ý tưởng sáng tạo, độc đáo được hiện thực hóa một cách logic đã để lại dấu ấn mạnh cho người xem.

Trước sức nóng của đêm chung kết, Việt Max cũng không thể ngồi yên. Anh nhanh chóng đãi ba đội cùng khán giả màn rap ngẫu hứng. Động tác dứt khoát, điêu luyện, đòi hỏi kỹ thuật khó khiến mọi người phải trầm trồ.

Tuy nhiên, bất ngờ của gala chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh chưa dừng ở đó. Màn công bố kết quả là phần được mong chờ nhất cũng như tạo ra nhiều “cú twist” khó lường. Kết quả dựa trên hai yếu tố gồm lượt bình chọn của khán giả và điểm chuyên môn từ Việt Max. Trong đó, đội S.T dẫn đầu với 3.012 lượt bình chọn (tương đương 10 điểm), bám sát nút là đội Võ Hoàng Yến với 2.398 lượt bình chọn (tương ứng 9,75 điểm), bị bỏ lại khá xa là đội Jun Phạm với 1.365 lượt bình chọn (tương đương 9,5 điểm).

Gánh nặng đè lên vai Việt Max khi giữ trọng trách cho điểm ba đội ngang sức ngang tài để tìm ra “gương mặt vàng” trong làng Dấu ấn hệ bản lĩnh. Theo đó, đội Jun Phạm và Võ Hoàng Yến đồng 9,75 điểm và đội S.T đạt 9,5 điểm về chuyên môn.

Kết quả chung cuộc, hai đội S.T và Võ Hoàng Yến cùng giành quán quân với 19,5 điểm và nhận số tiền 200 triệu đồng/đội; đội Jun Phạm về nhì với điểm số bám sát nút là 19,25 và nhận số tiền 100 triệu đồng. Đây được xem là cú twist không thể lường tại Dấu ấn hệ bản lĩnh khi có đến 2 đội chiến thắng.

Dau an he ban linh anh 5

Điểm số chung cuộc của ba đội thi. Ảnh chụp từ Dấu ấn hệ bản lĩnh.

Chặng đường đậm dấu ấn của các thí sinh đã tạm khép lại. Các mentor và thí sinh đều khẳng định kết quả xứng đáng với những nỗ lực bỏ ra. Sau chương trình, họ học hỏi được nhiều kỹ năng để áp dụng vào công việc, kế hoạch tương lai. Đặc biệt, họ có thêm những người bạn mới đồng hành trên hành trình phía trước.

Dấu ấn hệ bản lĩnh là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 7 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Jun Pham che S.T nhat hinh anh

Jun Phạm chê S.T nhạt

0

Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T có màn tranh cãi nảy lửa tại chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh. Không chỉ lăng xê bản thân, 3 mentor liên tục đá xéo nhau để tranh giành thí sinh.

An Di - Tú Anh - Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm