Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc chạy đua nước rút cho ngôi vị quán quân đại diện hệ bản lĩnh

Vòng 3 Dấu ấn hệ bản lĩnh vừa khép lại với màn đối đầu gay cấn giữa 3 đội, khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải “cân não” để chọn ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Không ngoài dự đoán của Gil Lê ở tập 5 Dấu ấn hệ bản lĩnh, tập 6 mang đến “drama ngập trời” khi bộ ba mentor ra sức tranh giành thí sinh về đội.

Sau nhiều nỗ lực, cả ba đã tìm được các thành viên ưng ý, gồm: Quyên và Nam, Huy Điền, Vân Miu đội Jun Phạm. Thái Vũ, Bii Võ, Anh Đạt đội Võ Hoàng Yến. Việt Mỹ, Minh Quân, Kỳ Car đội S.T.

Nếu “chiêu mộ” thí sinh về đội khó một thì quá trình lập chiến lược chặt chẽ, sáng tạo để kết nối 3 dấu ấn, cá tính khác biệt thành một thể thống nhất khó gấp 10.

Trong đó, Jun Phạm được đánh giá đối diện thử thách khó nhằn hơn cả vì 3 màu sắc lạ, khác biệt hoàn toàn là bartender, nhảy và trang điểm.

Thế nhưng, vị mentor này tỏ ra tự tin rằng thành viên đội mình máu lửa, chính sự khác biệt sẽ làm nên thế mạnh. Anh nhận xét đội Võ Hoàng Yến và S.T bị “một màu”. Khi khán giả lẫn bộ đôi mentor còn lại hoài nghi về khả năng của Jun Phạm, nam ca sĩ đã chứng minh sự sáng tạo vượt giới hạn đúng như chủ đề vòng 3.

Video - Phần thi của đội Jun Phạm tại 'Dấu ấn hệ bản lĩnh' Jun Phạm cùng các thí sinh xây dựng câu chuyện cô gái thất tình "lột xác" nhờ sự trợ giúp của bộ đôi bartender Quyên và Nam.

Độc giả có thể bình chọn cho bài thi của team Jun Phạm tại đây.

Jun Phạm cùng Quyên và Nam, Huy Điền, Vân Miu xây dựng câu chuyện về cô gái thất tình đến quán bar để tìm kiếm thức uống đủ vị chua, cay, mặn, ngọt. Cô tự tin, xinh đẹp với màn trang điểm ấn tượng và vũ điệu ma mị khiến người yêu cũ bất ngờ.

Trước phần nhận xét các thí sinh một màu, Võ Hoàng Yến và S.T lập tức bật nút tăng tốc để chứng minh khả năng “không phải dạng vừa”.

Nữ siêu mẫu chơi trội khi lấy nước mắt người xem ngay đầu video với phần diễn xuất của Thái Vũ. Tiếp đến là màn nói hộ nỗi lòng người thất tình qua màn rap của Bii Võ.

Không dùng vật dụng độc lạ làm nhạc như vòng 2, song Bii Võ lại khiến khán giả trầm trồ với khả năng gieo vần.

Video - Phần thi của đội Võ Hoàng Yến tại 'Dấu ấn hệ bản lĩnh' Đội Hoàng Yến khéo léo kết hợp 3 tài năng vẽ, rap và diễn xuất để cho ra đời sản phẩm mượt mà.

Độc giả có thể bình chọn cho bài thi của team Võ Hoàng Yến tại đây.

Anh Đạt biến hóa từng mảnh lon bia thành chân dung người yêu cũ của Thái Vũ. Hình ảnh cả ba châm ngọn lửa vừa để lại ấn tượng cho người xem.

Trước bài thi của đội Jun Phạm và Võ Hoàng Yến, S.T cũng không chịu lép vế, đầu tư nhiều bối cảnh cho phần thi đội mình. Video mở đầu trong studio với ý tưởng 3 thành viên thoát khỏi giới hạn khung tranh để bước ra thế giới.

Trong khi Kỳ Car rap, Việt Mỹ vẽ chân dung cố vấn Việt Max và Minh Quân khoe tài nhảy trong nước. Điểm thú vị nằm ở thông điệp mà đội S.T truyền tải ở cuối video, giới trẻ không gò bó mình trong khuôn khổ nhàm chán mà luôn khát khao vươn cao, chạm đến giới hạn mới của bản thân.

Video - Phần thi của đội S.T tại 'Dấu ấn hệ bản lĩnh' S.T và các thí sinh đầu tư bối cảnh, mang đến phần thi đa sắc màu.

Độc giả có thể bình chọn cho bài thi của team S.T tại đây.

Khả năng sáng tạo không giới hạn của ba đội tạo ra thế ngang tài ngang sức và màn tranh đấu quyết liệt giữa các mentor để bảo vệ thí sinh. Các phần thi hứa hẹn khiến khán giả phải đau đầu lựa chọn.

“Dấu ấn hệ bản lĩnh” là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 6 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

An Di - Duy Anh - Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm