Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm: ‘Các bạn ngồi máy lạnh tranh thí sinh với tôi rất vô lý’

Những ngày qua, sức nóng của tập 5 Dấu ấn hệ bản lĩnh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi top 9 vừa lộ diện đã xuất hiện màn “chia phe phái” để giành thí sinh từ dàn mentor.

Tập 5 Dấu ấn hệ bản lĩnh mở đầu với không khí vui nhộn khi Jun Phạm, Võ Hoàng Yến và S.T thay nhau khoe kiểu chào độc lạ. Ban giám khảo cũng phiêu theo những bài thi sôi động của thí sinh. S.T còn bất ngờ bởi nhiều bạn hoàn toàn “lột xác” so với vòng ngoài.

Dau an he ban linh anh 1

Võ Hoàng Yến có màn chào hỏi độc đáo.

Những tưởng buổi công bố top 9 sẽ diễn ra trong yên bình, nhưng ngay sau đó, khán giả đã được chứng kiến màn tranh luận đầy kịch tính từ bộ 3 mentor.

Jun Phạm nhận xét các thí sinh chưa bung hết mình mà còn ém bài. Võ Hoàng Yến lập tức “phản đòn” và khẳng định để đi đến vòng này, các bạn đã thể hiện tài năng cũng như sự khác biệt.

Đồng tình với nữ siêu mẫu, S.T cho rằng nhiệm vụ giúp thí sinh tỏa sáng hơn nữa thuộc về người hướng dẫn.

Dau an he ban linh anh 2

Jun Phạm và Võ Hoàng Yến mở màn cuộc “khẩu chiến” trong tập 5. Ảnh chụp từ Dấu ấn hệ bản lĩnh.

Chưa dừng ở đó, ở phần xướng tên Việt Mỹ - người thể hiện tài xếp domino thành chân dung host Gil Lê - Jun Phạm nhanh tay xác định “chủ quyền”.

Anh chủ định lôi kéo thí sinh về đội với lý do mình là người tìm ra nhân tố này. Thế nhưng, bộ đôi giám khảo còn lại cũng “không phải dạng vừa” khi lập phe đối đầu Jun Phạm.

Dau an he ban linh anh 3

Võ Hoàng Yến và S.T về cùng phe trong tập 5 Dấu ấn hệ bản lĩnh.

Trước tình cảnh cô đơn giữa dàn ban giám khảo, Jun Phạm bày tỏ bức xúc với Võ Hoàng Yến và S.T: “Các bạn giành với tôi rất vô lý. Tôi phải đội nắng tìm ra tài năng này, còn các bạn chỉ việc ngồi máy lạnh”.

Không chỉ nghĩ cách đối phó mentor còn lại, ban giám khảo phải làm việc hết công suất, “chạy số” chọn thí sinh phù hợp thế mạnh của mình.

Jun Phạm, Võ Hoàng Yến và S.T đều hiểu để gắn kết các cá tính, tài năng khác biệt thành một đội mạnh, bổ trợ và không làm lu mờ nhau là thử thách khó nhằn.

Dù mới chọn ra top 9 và chưa chia thí sinh về từng đội, sức nóng Dấu ấn hệ bản lĩnh tập 5 không ngừng tăng. Gil Lê dự đoán ba mentor có màn “quyết chiến” gay cấn để giành thí sinh ưng ý về đội.

Dau an he ban linh anh 4

Gil Lê dự đoán tập 6 có drama ngập trời.

Song song đó, vòng 3 mang đến thử thách kết hợp nhóm, đòi hỏi thí sinh phải nâng cấp sự sáng tạo, làm việc uyển chuyển với đồng đội.

Tất cả được kỳ vọng làm nên tập 6 Dấu ấn hệ bản lĩnh đầy thú vị cho khán giả.

“Dấu ấn hệ bản lĩnh” là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 5 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

An Di - Uyển Nguyên

Bạn có thể quan tâm