Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm chê S.T nhạt

Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T có màn tranh cãi nảy lửa tại chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh. Không chỉ lăng xê bản thân, 3 mentor liên tục đá xéo nhau để tranh giành thí sinh.

Trong phần chia đội tại vòng chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh, bộ ba mentor liên tục chê nhau để thuyết phục thí sinh về đội mình. S.T không ngần ngại gọi Võ Hoàng Yến và Jun Phạm là “yêu quái”. Nam ca sĩ Jun Phạm cũng chê S.T nhạt và khuyên thí sinh không nên về đội đó.

Sau màn chia đội, bộ ba mentor đã chọn được các thí sinh. Team Võ Hoàng Yến gồm Thái Vũ, Anh Đạt và Bii Võ. Team S.T có bộ ba tài năng là chàng họa sĩ triệu view Việt Mỹ, Minh Quân và Kỳ Car. Trong khi đó, team Jun Phạm được xem là “khó ăn” khi quy tụ những mảnh ghép hoàn toàn khác biệt gồm bộ đôi bartender Quyên & Nam Station, makeup artist Vân Miu và dancer Huy Điền.

Tại vòng chung kết, mỗi đội có 8 giờ để hoàn thành bài dự thi theo chủ đề Không giới hạn. Đánh giá luật thi, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gói gọn trong một câu: “Đơn giản, dễ hiểu nhưng khó làm”.

Bắt đầu thử thách, Võ Hoàng Yến có màn tranh cãi căng thẳng với ê-kíp chương trình khi bất đồng ý kiến trong việc chọn góc máy. Còn Jun Phạm và thí sinh phải tận dụng quyền trợ giúp từ người thân để mượn đủ đạo cụ cho bài dự thi.

Sau 2/3 thời gian, các mentor bắt đầu hoàn thành bài dự thi đúng thời gian quy định. Trong khi các team đã bước vào khâu biên tập video, đội S.T vẫn miệt mài trong những shoot quay cuối cùng.

Kết thúc 8 tiếng chuẩn bị căng thẳng, cả ba đội bước vào vòng trình chiếu và đánh giá trực tiếp. Nhân tố bí ẩn gây bất ngờ tại vòng chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh là sự xuất hiện của Việt Max trong vai trò giám khảo khách mời.

Tiger,  Tiger Platinum anh 7

Đạo diễn kiêm vũ công Việt Max là giám khảo tại vòng chung kết.

Việt Max đánh giá cao bài dự thi của team S.T khi thể hiện được đề tài Không giới hạn. Mở đầu video là loạt tranh nghệ thuật bị đóng khung trong bảo tàng, ẩn dụ cho hình ảnh những cá nhân giới hạn bản thân trước những suy nghĩ, định kiến xung quanh.

Tuy nhiên, khi bước ra khỏi khung gỗ, tìm thấy dấu ấn cá nhân, mỗi cá tính trở thành phiên bản duy nhất và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Với bài dự thi của team Võ Hoàng Yến, Việt Max đánh giá: “Đây là chiến thuật thông minh khi chọn màu sắc hoàn toàn khác biệt với hai đội còn lại, không trẻ trung, sôi nổi, không nhiệt huyết, năng động nhưng vẫn cho thấy dấu ấn của từng bạn trẻ”.

Trong khi đó, sự hiện đại, bắt trend là điểm cộng lớn trong bài dự thi của team Jun Phạm khi tận dụng nhiều chất liệu đậm chất giới trẻ, từ câu nói chơi chữ: “Cho một ly cocktail chua cay mặn ngọt ít bia nhiều đá vô trái cổ người yêu cũ” đến màn biến hóa sinh vật siren trong Love, Death & Robots 3.

Ba bài thi, ba màu sắc khác nhau mang đến những cảm xúc rất riêng. Cái khó của Việt Max tại Dấu ấn hệ bản lĩnh là phải “cân não” cho điểm từng đội.

Tuy nhiên, điểm số của nam đạo diễn kiêm vũ công không phải yếu tố duy nhất quyết định chiến thắng. Chính khán giả cũng là người góp phần đưa kết quả “lội ngược dòng” bằng cách bình chọn cho video yêu thích tại trang zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Kết quả được công bố trong tập cuối cùng phát sóng ngày 26/6 trên VieON.

Dấu ấn hệ bản lĩnh là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 6 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi - Y Kiện - Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm