Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoạt động ấn tượng của cộng đồng SevenFriday thế giới

Với tinh thần sống mọi ngày như ngày thứ sáu, thiết kế độc đáo và định hình thương hiệu thực tế, đồng hồ SevenFriday đã nhanh chóng trở thành làn sóng được yêu thích trên thế giới.

Mặc dù mới chính thức chào sân 3 năm, SevenFriday đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Không có tập đoàn lớn chống lưng, hiện tượng SevenFriday có thể nhanh chóng lan toả như vậy chính là nhờ vào sự yêu mến của các cộng đồng người chơi trên toàn thế giới với nhiều hoạt động nổi bật.

Một trong những hoạt động thường niên được tổ chức tại Anh và Mỹ của Seven Friday là việc đấu giá chiếc guitar đầu tiên của SevenFriday mang tên G1/01 để gây quỹ hỗ trợ trẻ em chống lại căn bệnh tự kỉ - Micah's Voice. Năm ngoái, phiên bản giới hạn Micah's đã được đích thân nhà sáng lập của SevenFriday - ông Daniel Niederer tới Việt Nam trao cho vị chủ nhân sở hữu chiếc đồng hồ này. Cũng năm ngoái, tại London, một phiên bản giới hạn Micah's đã được đấu giá từ thiện lên tới 60.000 bảng Anh bởi một vị khách đến từ Trung Đông.

Năm nay, buổi lễ ra mắt và đấu giá gây quỹ được tổ chức tại Los Angeles và đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tên tuổi như Martin Lawrence, Tank, James Cordon, Shawn Stockman và cả ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars.

Tại Australia, cộng đồng SevenFriday đang ngóng theo tay đua Nathan Morcom tại giải đua Australian GT.

Chiếc McLaren 650s bên chiếc cúp của Nathan.

SevenFriday Canada là một trong những cộng đồng tiên phong và có nhiều hoạt động nhất trên thế giới. SevenFriday Canada đang gấp rút chuẩn bị và tham gia Diamond Rally, một cuộc diễu hành xe từ thiện được tổ chức thường niên chuyên dành cho siêu xe. Chương trình năm nay được tổ chức với Ferrari, Masserati và quỹ từ thiện Star Wars.


Chiếc siêu xe Lamborghini nổi bật trên đường phố Canada với logo SevenFriday và hình chiếc V-series phần mũi xe.

SevenFriday V-series cùng chiếc siêu xe McLaren.

SevenFriday tại Vương quốc Anh vừa hoàn thành buổi chụp hình với tay đua xe máy Emma Selway. Cô vừa có những màn thi đấu đẹp mắt tại giải Cadwell Park cũng như sẽ thực hiện một loạt ý tưởng điên rồ với hộp bảo vệ HDB #destresstest trong thời gian tới.

SevenFriday V3/01 sẵn sàng cho vòng đua tại Bahrain Superbike Championship. 

Những hình ảnh mới nhất về giải đua sẽ được SevenFriday Bahrain cập nhật trên Snapchat chính thức của SevenFriday quốc tế như SevenFriday Vietnam đã từng làm trong dịp Steve Aoki đến Việt Nam vừa qua. Độc giả có thể theo dõi hoạt động của SevenFriday trên toàn thế giới qua snapchat của SevenFriday.

Thú chơi xe cộ và niềm đam mê tốc độ không còn xa lạ với các vương quốc giàu mỏ. Năm nay, SevenFriday Kuwait tiếp tục tài trợ giải đua GulfRun Race tại Bahrain. Một trong những thành viên của SevenFriday tại Kuwait đã vinh dự đoạt giải ba trong hạng mục Drag Race và giải tư trong hạng mục Circuit Race.

Chiếc đồng hồ SevenFriday M2 phiên bản dành riêng cho GulfRun Race

.

Frost of London là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm từ SevenFriday và 14 thương hiệu đồng hồ, trang sức và phụ kiện đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về đồng hồ SevenFriday:

Website: http://frostoflondon.com.vn/sevenfriday-401/

Frost of London Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Giờ mở cửa từ 9h-21h từ thứ hai đến chủ nhật

ĐT: (+84)43 715 1279

Văn phòng Frost of London P4627, tầng 46 tòa nhà Bitexco số 2 Hải

Triều, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa 9h-18h từ thứ hai đến chủ nhật

ĐT: (+84)8 8 6287 5971




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm