Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flash Party ra mắt dòng đồng hồ V-series tại TP HCM

Tối 24/10, Frost of London đã tổ chức bữa tiệc SevenFriday Flash Party tại Chill Sky Bar. Ông Daniel Niederer - CEO nhà sáng lập và là ông chủ của SevenFriday đã tham dự sự kiện.


Flash Party là một trong những hoạt động quảng bá trên phạm vi toàn cầu của SevenFriday - hiện tượng đồng hồ gây chú ý trên thế giới hiện nay. SevenFriday World Tour đã tổ chức thành công ở nhiều trung tâm lớn của thế giới như New York, Los Angeles, Barcelona, Miami và Singapore. Tại Việt Nam, sự kiện đã được tổ chức vào tối 24/10 tại TP HCM. Hình ảnh Chill Sky Bar và tòa nhà Bitexco nơi Frost of London đặt văn phòng đại diên.
Sinh ra và lớn lên tại Thuỵ Sỹ nhưng Daniel Niederer không thừa kế cũng như không lớn lên trong một gia đình có truyền thống chế tác đồng hồ. Từng theo học chuyên nghành luật, sau đó lại trở thành giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực xa xỉ với hơn 10 năm kinh nghiệm, ở tuổi 40, Daniel quyết định từ chức để thành lập thương hiệu của riêng mình.
Khi được hỏi về quyết định táo bạo này, Daniel cho biết ông cảm thấy thôi thúc phải được làm điều mình thực sự yêu thích và đó chính là cách tận hưởng cuộc sống. "Tôi cho rằng lợi thế mà tôi có được chính là việc tôi không bị gò bó trong những khuôn mẫu có sẵn và lâu đời của nghành chế tạo đồng hồ như những nghệ nhân tên tuổi khác.Tôi đứng ở vị trí của một người bình thường, tìm hiểu những gì mà họ muốn và đó chính là lý do thương hiệu SevenFriday được ra đời".
Trong dịp này, Daniel Niederer giới thiệu đến người hâm mộ Việt Nam dòng mới nhất của SevenFriday V-series. Thiết kế mạnh mẽ lấy cảm hứng từ những động cơ và cỗ máy công nghiệp và cách xem giờ Additional cùng chip NFC có chức năng phân biệt hàng giả của SevenFriday đồng thời cũng giúp người dùng có thể ghi tên lên đồng hồ của mình.
SevenFriday V1/01 màu trắng bạc nổi bật cùng dây da màu đen. Trong suốt buổi tiệc Daniel Niederer đã đeo đồng hồ SevenFriday V3/0. Đây là mẫu đồng hồ mới nhất của SevenFriday thuộc dòng V-series với gam màu đen lịch lãm và sẽ chính thức ra mắt công chúng thế giới trong tháng 11 năm nay.
V3/01 trên tay CEO của SevenFriday.
Daniel Niederer không ngại tháo mẫu đồng hồ V3/01 cho khách mời xem chi tiết. Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ phiên bản mới trước khi ra mắt công chúng thế giới là một bất ngờ lớn với người tham dự.
Để chào mừng Daniel Niederer đến TP HCM, họa sĩ trẻ Lý Hoàng Sơn đã gửi tặng ông tác phẩm đồng hồ V-Series mới nhất của mình.
Đặc biệt hơn, trong đêm tiệc, ông Daniel đã đích thân ký tặng cho khách hàng mua đồng hồ tại buổi tiệc và trao đổi niềm đam mê đồng hồ cùng với SevenFriday -aholic ở TP HCM.
Giới mộ điệu đã được thử tận tay chiếc đồng hồ mà mình yêu thích và trao đổi trò chuyện với nhà sáng lập SevenFriday trong không khí thân mật của buổi tiệc.
Không khí sôi động tại Chill Sky Bar.
SevenFriday P1-2 màu trắng cá tính trên tay một bạn nữ.

CEO Daniel Niederer sáng hôm sau đã bắt chuyến bay sớm nhất đi Kuala Lumpur - Malaysia để dự buổi tiệc Flash Party ra mắt dòng đồng hồ V-Series tại đây. Ông hy vọng sớm tái ngộ cùng cộng đồng SevenFriday Việt Nam trong những sự kiện tiếp theo do Frost of London tổ chức.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm