Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ SevenFriday điều chỉnh giá niêm yết tại Việt Nam

Đại diện SevenFriday tại Việt Nam vừa cho biết sẽ điều chỉnh giá niêm yết thấp hơn theo xu hướng chung của các thương hiệu hàng xa xỉ trên thế giới.

Trong vài tháng gần đây, đồng franc Thụy Sĩ tăng mạnh và chưa có dấu hiệu ổn định trong thời gian tới. Do vậy, SevenFriday Việt Nam quyết định điều chỉnh giá niêm yết sản phẩm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các đơn vị bán lẻ.

Một số thiết kế đời đầu của SevenFriday.
Một số thiết kế đời đầu của SevenFriday.

Vào ngày 15/1, Ngân hàng Trung ương Thụy Sĩ (SNB) đã dỡ bỏ mức trần tỷ giá đồng franc Thụy Sĩ và euro (CHF/EUR), dẫn đến việc chênh lệch giá của SevenFriday ở các thị trường khác nhau. Tại Việt Nam, tỷ giá ngoại tệ bất ổn làm sự chênh lệch càng tăng cao, khiến nhiều người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại nước ngoài hay hàng xách tay. Tuy nhiên, cách mua này không an toàn, dễ rơi vào tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là lý do SevenFriday tại Việt Nam đưa ra chính sách điều chỉnh giá tức thời, nhằm bảo vệ quyền lợi cho đối tác phân phối và khách hàng trực tiếp.

Bắt đầu từ ngày 1/5, giá niêm yết của các sản phẩm SevenFriday như sau: 

Hệ thống giá mới này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5 cho đến 31/12 và sẽ có những điều chỉnh khác tuỳ thuộc vào độ ổn định của tỷ giá ngoại tệ. SevenFriday và nhà phân phối tại Việt Nam - Frost of London sẽ cùng theo dõi sát tình hình trong những tháng tới.

Ông Minh Nguyễn - Giám đốc đại diện của SevenFriday Việt Nam cho biết: “Việc đưa ra quyết định điều chỉnh giá cần một quá trình phức tạp. Tuy nhiên, chúng tôi luôn hướng đến những mục tiêu xa hơn lợi nhuận đơn thuần, đó là đảm bảo lợi ích của khách hàng. Với những điều chỉnh mới nhất, mong muốn của chúng tôi là khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm ở một mức giá công bằng hơn". Thương hiệu này cũng vừa kết thúc chuỗi sự kiện bên lề BaselWorld 2015 tại Basel Thuỵ Sĩ và nhanh chóng cho ra mắt thiết kế mới nhất M2-2.

Cận cảnh thiết kế SevenFriday M2-2 mới ra mắt trong dịp BaselWorld 2015 vừa rồi, với số lượng dự kiến sản xuất 2000 chiếc trên toàn thế giới.
Cận cảnh thiết kế SevenFriday M2-2 mới ra mắt trong dịp BaselWorld 2015 vừa rồi, với số lượng dự kiến sản xuất 2.000 chiếc trên toàn thế giới.

Được thành lập bởi Daniel Niederer, một doanh nhân có nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ cao cấp, chỉ sau 2 năm xuất hiện, SevenFriday đã có nhà bán lẻ tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. 

Nhà sáng lập Daniel Niederer trong lần tới dự Flash Party tại Việt Nam đã tự tay trưng bày SevenFriday tại Frost of London.
Nhà sáng lập Daniel Niederer trong lần tới dự Flash Party tại Việt Nam đã tự tay trưng bày SevenFriday tại Frost of London.

Tại Việt Nam, nhà bán lẻ gốc Anh Frost of London phân phối SevenFriday chính hãng tại cửa hàng số 7, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.frostoflondon.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm