Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoàng thân mặc đẹp nhất thế giới

Vanity Fair vinh danh vợ Hoàng tử William của Anh , Hoàng hậu Rania của Jordan, cố Công nương Diana... là những người mặc đẹp nhất thế giới.

 

Những hoàng thân mặc đẹp nhất thế giới

Vanity Fair vinh danh vợ Hoàng tử William của Anh , Hoàng hậu Rania của Jordan, cố Công nương Diana... là những người mặc đẹp nhất thế giới.

Vợ Hoàng tử Anh Kate Middleton

Từ khi trở thành vợ của Hoàng tử Anh hồi tháng 4 năm ngoái, Kate luôn xuất hiện với trang phục thanh lịch, kín đáo và quyến rũ. Năm ngoái và năm nay, cô được Vanity Fair bình chọn là người mặc đẹp nhất thế giới.

Cô thường vận trang phục của các thương hiệu như Alexander McQueen, Alice Temperley và Matthew Williamson…. Cô chính thức trở thành thành viên Hoàng gia Anh sau đám cưới "cổ tích" tổ chức ngày 29/4 năm ngoái với Hoàng tử William.

 

Hoàng hậu Rania của Jordan

Hoàng hậu Rania của Jordan duyên dáng trong chiếc đầm trắng.

 

Hoàng hậu Rania (31/8/1970), là vợ của Vua Abdullah II của Jordan. Bà nổi tiếng thông minh, xinh đẹp. Năm 2006, tạp chí danh tiếng Vanity Fair chọn bà vào Phòng ghi danh (Hall of Fame). Danh sách này ghi danh những cá nhân ít nhất 3 lần được tạp chí bầu chọn vào nhóm những cá nhân mặc đẹp nhất thế giới.

Trước khi kết hôn với Thái tử Abdullah II hôm 10/6/1993, Rania từng có công việc ổn định tại Citibank và Apple. Sau khi trở thành hoàng hậu, bà bận rộn với 4 người con và các công tác xã hội.

 

Góa phụ của Vua Jordan Hussein

Bà Noor, góa phụ của Vua Jordan Hussein, được tạp chí Vanity Fair ghi danh năm 1988. Bà sinh năm 1951, là một phụ nữ xinh đẹp, từng tốt nghiệp Đại học Princeton danh giá. Người dân vẫn thường nhắc đến câu chuyện tình yêu lãng mạn của người đứng đầu Jordan và Hoàng hậu Noor (tên thật mật mà vua Hussein dành cho người vợ thứ 4 của mình) với lòng yêu mến và kính trọng. Sau khi chồng qua đời năm 1999 vì bệnh ung thư, bà tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội. Gần đây có tin bà trở thành bạn gái của tỉ phú giàu nhất thế giới, Carlos Slim Helu.

 

Thái tử Anh Charles

Thái tử Charles, bố của Hoàng tử William, cũng nằm trong Phòng ghi danh của Vanity Fair năm 1980. Ông từng là chồng của Công nương quá cố Diana và hiện có vợ là Camilla.

 

Công nương Diana

Cố Công nương Diana (1/7/1961 – 31/8/1997), người từng được mệnh danh là "bông hồng nước Anh" được vinh danh trong Phòng ghi danh của Vanity Fair năm 1989. Từ khi kết hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana thường xuất hiện với trang phục sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Vị công nương này là người vợ đầu tiên của Thái tử Charles, là mẹ của Hoàng tử William và Harry. Cuộc hôn nhân của Diana và Thái tử Charles kết thúc không có hậu khi họ chia tay. Tuy vậy, Diana vẫn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động xã hội, từ thiện. Bà qua đời vì tai nạn giao thông năm 1997.

Nữ hoàng Elizabeth II

Nữ hoàng Elizabeth II (21/4/1926) là đương kim nữ hoàng của 16 quốc gia độc lập thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh. Năm 1958, bà cũng được vinh danh trong Phòng ghi danh của Vanity Fair dành cho những cá nhân nổi trội về mặt thời trang.

Hoàng hậu Monaco Grace Kelly

Grace Kelly (12/1/1929 – 14/9/1982) là diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Bà thành hôn với ông hoàng Rainier III của Monaco hồi tháng 4/1956 và trở thành Hoàng hậu của Monaco. Bà có 3 người con với ông hoàng Rainier III và qua đời năm 1982 do tai nạn xe hơi.

Hoàng thân Philip

Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Elizabeth II, sinh năm 1921. Đây là bức ảnh hoàng thân chụp năm 1952 tại một đám cưới ở London.

 

đỗ quyên

Theo Infonet.vn

 

 

đỗ quyên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm