Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh trước khi Luxury bar cháy rụi

Tối 23/9, hàng trăm thanh niên vẫn kéo đến câu lạc bộ đêm này để vui chơi và dự sinh nhật bạn bè. Tuy nhiên, chỉ sau 2 giờ chìm trong lửa, địa điểm ăn chơi này đã bị thiêu rụi.

Cuối tháng 9/2013, Luxury bar được khai trương ở số 153 phố Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội). Trước thời điểm xảy ra vụ cháy, đây là địa điểm ăn chơi thu hút giới trẻ Hà Thành.
Ngày 24/9, vài giờ sau khi quán bar hiện đại này cháy rụi, trang Facebook của câu lạc bộ này đã đăng tải những hình ảnh giới trẻ đến đây vui chơi tối hôm trước, với lời nhắn:
Ngày 24/9, vài giờ sau khi quán bar hiện đại này cháy rụi, trang Facebook của câu lạc bộ này đã đăng tải những hình ảnh giới trẻ đến đây vui chơi tối hôm trước, với lời nhắn: "See you again". Ít ngày trước, vào dịp cuối tuần, quán bar đông nghẹt khách.
Thông tin trên Facebook của Luxury bar cho thấy, mỗi đêm địa điểm này thu hút hàng trăm lượt khách đến vui chơi, tổ chức sinh nhật. Suốt gần 1 năm kể từ khi thành lập, Luxury bar đã tổ chức nhiều đêm diễn với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng.
Đêm diễn của ca sĩ Ngô Thủy Tiên.

Đêm diễn của ca sĩ Tuấn Hưng.
Đêm diễn của ca sĩ Tuấn Hưng.


Hay ca sĩ Thủy Tiên.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.



Ngoài ra, Luxury bar còn có dàn DJ trẻ trung, chuyên nghiệp.

Luxury bar cháy rụi, nhiều người nhập viện vì ngạt khí

Rạng sáng nay, sau nhiều giờ cháy rực, 3 tầng của quán bar nằm ven hồ Tây (Hà Nội) đã bị thiêu rụi, hàng chục người phải nhập viện do ngạt khí, nhiều người nghi bị kẹt lại.

Hương Lan

Ảnh: FB Luxury Bar

Bạn có thể quan tâm