Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đầu tiên của eFootball 2022 lộ diện

Konami vừa hé lộ một vài ảnh chụp trong game eFootball 2022, khiến người hâm mộ thế giới hào hứng.

Việc Konami từ bỏ Fox Engine, thay vào đó là sử dụng Unreal Engine, nhằm giúp mọi nền tảng có được sự đồng nhất về mặt hình ảnh và cơ chế game. Hiện tại, eFootball 2022 khiến nhiều người hâm mộ tò mò về chất lượng đồ họa cũng như hệ thống vật lý.

Không để người chơi chờ đợi quá lâu, Konami đã tung ra vài hình ảnh ingame (ảnh chụp trong trò chơi - PV) nhằm cho mọi người có cái nhìn tổng quát về đồ họa của tựa game bóng đá năm nay.

hinh anh dau tien cua eFootball 2022 anh 1hinh anh dau tien cua eFootball 2022 anh 2
Đồ họa của eFootball 2022 lần đầu sử dụng Unreal Engine. Ảnh: Konami.

Một điều thú vị khác Konami dành cho cộng đồng PES chính là việc phát hành eFootball 2022 trên toàn bộ nền tảng hiện tại. Từ nền tảng PC, Console (như các dòng Playstation của Sony hoặc Xbox của Microsoft) đến điện thoại thông minh của hai hệ điều hành iOS và Android, eFootball 2022 đều có thể được tải và chơi miễn phí.

Hệhinh anh dau tien cua eFootball 2022 anh 3hinh anh dau tien cua eFootball 2022 anh 4
Hệ thống vật lý được đánh giá là vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm. Ảnh: Konami.

Mặc dù miễn phí, eFootball 2022 có thể hái ra tiền cho Konami thông qua các vật phẩm ảo. Các vật phẩm này yêu cầu người chơi nạp tiền và mua chúng trong các cửa hàng trực tuyến.

eFootbal dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới trên các nền tảng: PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Windows 10 (PC), Steam (PC), iOS, và Android.

Fox Engine - Unreal Engine: Engine là một phần mềm được viết ra nhằm thiết kế và phát triển 1 tựa game. Có rất nhiều Engine hiện nay được nhiều nhà sản xuất sử dụng nhằm thiết kế nên những tựa game độc quyền riêng của từng hãng.

Quân Bi vô địch PES Hàn Quốc Trong loạt trận chung kết Kixx Cup tối 25/10, huyền thoại PES Việt Nam đánh bại Zodiac 2-0 (3-2, 3-2) để vô địch giải PES chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Champions eFootball khu vực Đông Nam Á lần đầu được tổ chức

Champions eFootball (CeF) Đông Nam Á là nơi tranh tài của 8 đội tuyển Esports hàng đầu nhằm trở thành nhà vô địch PES eFootball đầu tiên trong khu vực.

Neymar thay Griezmann làm đại sứ của Konami

Cuộc tranh cãi xung quanh Konami, Antoine Griezmann và Barca dường như đã kết thúc, sau khi nhà sản xuất game của Nhật Bản chọn Neymar làm đại sứ cho dòng game eFootball PES.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm