Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hành động điên cuồng vì thần tượng của fan

Trong thế giới của fan cuồng, những hành động được cho là điên khùng nhất của họ lại trở nên bình thường, tạo nên những kỷ lục có một không hai.

Mua lại chai nước Justin Bieber uống dở

Emma Phillips - một cô gái 16 tuổi đến từ New Zealand - có cơ hội gặp mặt hoàng tử nhạc pop Justin Bieber ở phía sau sân khấu của một chương trình truyền hình. Sau khi Justin Bieber uống một ngụm nhỏ và tỏ ra không thích thứ nước khoáng do BTC chuẩn bị, Emma Phillips đã giữ lại chai nước này.

Cô gái trẻ rao bán chai nước Bieber đã uống trên một website. Ngay sau đó, chai nước đã bán được với giá 624 USD cho một cặp bố mẹ có con là fan cuồng của Bieber.

Xăm 22 hình xăm để tỏ lòng yêu mến Miley Cyrus

Một người đàn ông 40 tuổi tên Carl McCoid đã chi ra hơn 500 bảng Anh xăm mình 22 hình trên da để bày tỏ tình cảm với “công chúa Disney” Miley Cyrus. Carl thừa nhận ngôi sao nhạc pop đã giúp anh vượt qua được cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ mình.

Carl đăng tải hình ảnh xăm mình bao gồm gương mặt cùng tên các bài hát, lời ca khúc của Miley Cyrus lên mạng xã hội. Những chia sẻ này được hơn 2.225 người theo dõi trên mạng xã hội. Người đàn ông này cho biết:“Tôi hy vọng, người đại diện của Miley có thể biết đến những gì tôi chia sẻ trên Twitter và chuyển lời đến cô ấy”.

Carl McCoid còn tâm sự thêm: “Bây giờ Miley Cyrus là vợ của tôi”.

Tweet Ashley Tisdale 18.888 lần trên Twitter

Một fan cuồng (được cho là đàn ông) của nữ diễn viên, ca sĩ Ashley Tisdale đã tweet 18.888 lần trên trang cá nhân của cô. Những lời “dặn dò” của fan cuồng này nhằm mục đích muốn xác lập một mối quan hệ thân mật với Ashley.

Những câu tweet mùi mẫn như “Tôi sẽ không bao giờ để mất em đâu dù là 20 năm nữa hay là mãi mãi. Em luôn là người bạn tốt nhất đời tôi” hay “Cơ thể tôi là của em. Tôi đã yêu em”.. khiến nữ diễn viên thực sự choáng váng.

Cướp microphone và tranh hát với Lady Gaga

Người hâm mộ của nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga hẳn sẽ rất hạnh phúc nếu được “mẹ quái vật” mời lên trình diễn cùng và chia sẻ khoảnh khắc trên sân khấu. Tuy nhiên, trong một lần biểu diễn, Lady Gaga đã bị chính fan cuồng của mình cướp mic. Người này thậm chí còn cố gắng không để cho Lady Gaga được tiếp tục phần trình diễn của mình. Cuối cùng, chính Lady Gaga đã phải chỉnh lại mic và thể hiện câu cuối cùng của bản hit Born this way trên sâu khấu sau khi bị fan nữ cướp mic.

Tự đổi tên mình thành Mrs. Kanye West

Vào cuối tháng 10/2011, Linda Resa đã quyết định thay đổi tên thành Mrs. Kanye Resa West một cách hợp pháp. Linda muốn cho chàng rapper biết, cô yêu anh tới mức nào.

Đây thực sự là một hành động điên khùng của người hâm mộ chàng rapper lắm tài nhiều tật. Không chỉ vậy “bà Kanye West” còn xăm hình rapper này trên tay để lòng sự yêu mến vô hạn.

Đóng giả Justin Bieber, gọi 2.000 cuộc đến London Hotel

Một người hâm mộ của Justin Bieber đã thực hiện 2.000 cuộc gọi đến khách sạn hoàng tử nhạc pop dừng chân trong chuyến du lịch Anh. Fan cuồng này cùng một người bạn đã đóng giả và thực hiện các cuộc điện thoại từ nhà của mình. Các cuộc gọi giả này sau đó được xác định thực hiện tại địa điểm ngay sát Kensington. Số điện thoại cũng được thay đổi sau mỗi lần gọi điện đến khách sạn.

Tự làm gãy chân mình để giống như Jessie J

Một fan nữ tuổi teen đã thực hiện hành động kì quái này vào cuối năm 2011 và sau đó chụp ảnh chiếc chân gãy gửi đến Jessie J. Cô gái trẻ này sau đó còn gửi tin nhắn đến nữ ca sĩ cùng lời khẳng định điên rồ: “Tôi có thể làm bất cứ mọi chuyện miễn sao để giống chị”.

Phẫu thuật nhiều lần để giống Superman

Herbert Chavez, người Philippines, đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để được giống như nhân vật Superman.

Herbert bắt đầu thực hiện các cuộc phấu thuật chuyển đổi từ năm 1995. Anh làm việc với các bác sĩ với mong muốn có ngoại hình giống hệt nhân vật này. Hành động của Herbert không những tiêu tốn một khoản tiền lớn mà khiến ảnh đứng trước nguy cơ giảm tuổi thọ.

http://depplus.vn/tin-tuc/22-04-2014/dien-cuong-vi-than-tuong/5/14552/

Theo Depplus/MASK

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm