Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Harry Potter' hóa người lùn khi sánh bước bên bạn gái

Theo trang Daily Mail, Daniel Radcliffe và Erin Darke đã hẹn hò được 2 năm song tới thời điểm này, nam diễn viên mới công khai xuống phố cùng bạn gái.

Hôm 21/4, Daniel Radcliffe và nữ diễn viên Erin Darke - bị bắt gặp cùng nhau đi dạo ở New York, Mỹ. Kể từ khi chia tay nữ trợ lý Coker, đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy nam diễn viên Harry Potter công khai người yêu.

Trong khi Eric tỏ ra khá vui vẻ khi sánh bước bên bạn trai, "cậu bé phù thủy" lại có vẻ lạnh lùng. Anh đeo kính đen, đội mũi che kín mặt và không có bất cứ cử chỉ tình tứ nào với người yêu ở chốn đông người.

Daniel Radcliffe trông khá nhỏ con khi sánh bước cùng bạn gái.

Đại diện của Erin tiết lộ với Daily Mail, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2012. Daniel và Erin từng đóng chung trong Kill your darlings và họ qua lại trong suốt thời gian tham gia bộ phim này.

Khi bắt đầu hẹn hò người đồng nghiệp, Daniel vẫn chưa dứt tình với bạn gái Coker. Sau 6 tháng qua lại với người đẹp Erin, Daniel mới chia tay người tình lâu năm và cũng là quản lý của mình. Daniel và Erin bị phát hiện ôm hôn nhau trong bữa tiệc cùng với các thành viên của đoàn làm phim.

Tờ Life&Style đưa tin, Erin luôn tin tưởng vào mối quan hệ với Daniel. Cô đã giới thiệu với tất cả mọi người, anh ấy là bạn trai của cô.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Daniel và bạn gái cũ - nữ quản lý Rosie Coker - trông cũng khá chênh lệch.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 10/2013, nam diễn viên 24 tuổi tiết lộ anh đang hẹn hò nhưng không chia sẻ thông tin về bạn gái. Cánh paparazzi từng bắt gặp Daniel đi chơi với Erin. Nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn và không bao giờ thể hiện quá mối quan hệ đồng nghiệp. 

Erin Darke hơn Daniel 5 tuổi. Cô hiện đang sống ở New York trong khi nam diễn viên Harry Potter ở Anh. Tuy nhiên, mùa hè này, anh sẽ có nhiều thời gian ở bên bạn gái hơn bởi anh đang tham gia vở kịch The cripple of inishmaan tại sân khấu Broadway, Mỹ. 

Daninel và bạn gái Eric ở thời điểm hiện tại đã hẹn hò được hai năm, dù anh chia tay bạn gái cũ mới được một năm rưỡi.

Nguyên Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm