Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Những gương mặt trẻ của phim truyền hình Việt năm 2023

Hoàng Hà, Quốc Anh được chú ý khi thử sức với phim truyền hình miền Bắc. Trong khi đó, Lãnh Thanh vấp ý kiến trái chiều.

hoang ha,  quoc anh,  lanh thanh anh 1

Năm 2023, phim truyền hình miền Bắc xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới, được đánh giá triển vọng. Một trong số đó là diễn viên Hoàng Hà. Cô vừa góp mặt trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Với một tác phẩm về đề tài thanh xuân, Hoàng Hà trong vai Dương nhận nhiều lời khen từ công chúng bởi diễn xuất tự nhiên, dễ thương. Những câu nói, phân cảnh tình cảm giữa Dương và Lâm (Quốc Anh) viral trên mạng xã hội.

hoang ha,  quoc anh,  lanh thanh anh 2

Lần đầu thử sức với phim truyền hình, Hoàng Hà nhanh chóng tạo được hiệu ứng. Trên một số diễn đàn về phim, khán giả gọi cô là phát hiện mới của phim truyền hình Việt năm qua. Trước Chúng ta của 8 năm sau, Hoàng Hà gắn tên mình với điện ảnh. Cô góp mặt trong Em và Trịnh, đóng MV Call Me cùng Wren Evans. Diễn viên có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lợi thế về khuôn mặt điện ảnh và khả năng diễn xuất.

hoang ha,  quoc anh,  lanh thanh anh 5

Trên thực tế, Quốc Anh không gặp khó khi đóng phim truyền hình. Trước đây, anh đã có kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều dự án truyền hình miền Nam dù chưa tạo được sức bật. Ưu điểm của Quốc Anh là ngoại hình. Nếu lựa chọn vai diễn phù hợp, Quốc Anh sẽ tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Mỹ nam cao 1,86 m với cảnh hôn gây sốt trong phim giờ vàng

Trước khi được yêu mến với "Chúng ta của 8 năm sau", Quốc Anh khá mờ nhạt. Anh làm người mẫu, đóng phim điện ảnh, truyền hình nhưng không nổi bật.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm