Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam cao 1,86 m với cảnh hôn gây sốt trong phim giờ vàng

Trước khi được yêu mến với "Chúng ta của 8 năm sau", Quốc Anh khá mờ nhạt. Anh làm người mẫu, đóng phim điện ảnh, truyền hình nhưng không nổi bật.

dien vien quoc anh anh 6

Thử sức với phim truyền hình miền Bắc là mong muốn từ lâu của Quốc Anh. Trước Chúng ta của 8 năm sau, diễn viên sinh năm 1998 từng vài lần đi casting nhưng không được nhận. Trong lĩnh vực giải trí, Quốc Anh khá đa năng. Anh làm người mẫu, đóng MV, tham gia phim điện ảnh, truyền hình.

dien vien quoc anh anh 14

Từ khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Quốc Anh chưa từng công khai có bạn gái. Anh vướng tin đồn hẹn hò Mlee nhưng không lên tiếng xác nhận.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Mạo danh Trấn Thành, Trường Giang để trục lợi có thể đối mặt án tù

Luật sư cho biết hành vi giả mạo game show, nghệ sĩ để lừa lấy tiền phụ huynh có dấu hiệu của tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo quy định pháp luật.

Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang

Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

An Anh

Ảnh: @quocanh

Bạn có thể quan tâm