Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gương mặt quen thuộc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Thu Phương, Vũ Quỳnh Trang là những thí sinh từng đạt thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Với thành tích top 5 Miss World Vietnam 2019 cùng danh hiệu Người đẹp Biển, Nguyễn Thị Thu Phương được kỳ vọng ngay từ đầu. Cô có chiều cao 1,73 m, vóc dáng cân đối, nụ cười tươi. Nét đẹp của Thu Phương được nhận xét tự nhiên, đậm nét Á Đông, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Ảnh: BTC.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Trong top 35 Hoa hậu Việt Nam năm nay, Nguyễn Thị Bích Thùy cũng là gương mặt quen. Cô thi Miss World Vietnam 2019 và có mặt trong top 10. Đến lúc này, các kỹ năng của Bích Thùy tương đối ổn định. Tuy nhiên, điều cô còn thiếu là tạo ra điểm nhấn để có thể tỏa sáng trên sân khấu.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Bích Thùy sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ nhất Đại học Tài chính - Marketing tại TP.HCM. Số đo hình thể của cô là 1,73 m, 79-66-92. Trở lại cuộc thi sắc đẹp lần này, Bích Thùy tâm sự: "Năm 2019, Thùy đi thi với mong muốn bản thân có cơ hội thử sức, trải nghiệm. Bây giờ, đến với Hoa hậu Việt Nam, tôi đề ra mục tiêu cao hơn và quyết tâm hơn. Vì thế, tôi có áp lực một chút". Ảnh: NVCC.

Cô gái cao 1,84 m nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Là thí sinh cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật khi đứng cạnh những ứng viên khác.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm