Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cao 1,84 m nổi bật giữa dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Là thí sinh cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật khi đứng cạnh những ứng viên khác.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Sau thời gian tạm nghỉ để thực hiện dự án thiện nguyện, top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hội ngộ. Các cô gái chuẩn bị bước vào các phần thi phụ gồm Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang... Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc (ảnh phải) nổi bật với chiều cao 1,84 m. Cô là một trong những ứng viên được đánh giá tiềm năng hiện nay.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Theo thông báo từ ban tổ chức, các vòng thi phụ sẽ diễn ra tại Vũng Tàu. Người đẹp Biển vốn là màn trình diễn được nhiều khán giả mong chờ. Ngoài kỹ năng catwalk, đây là dịp để thí "khoe" hình thể sau quá trình tập luyện. Thí sinh giành điểm cao ở vòng này có nhiều cơ hội đoạt giải cao.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Thí sinh Doãn Hải My, 19 tuổi, cũng thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao. Cô là sinh viên Đại học Luật Hà Nội với thành tích học tập tốt. Điểm hạn chế của Hải My là chiều cao dưới 1,7 m.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4

Nguyễn Thị Cẩm Đan (đến từ An Giang) là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhan sắc. Số đo hình thể của Cẩm Đan là 83-64-92.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Nguyễn Lê Ngọc Thảo có chiều cao 1,73 m, vóc dáng săn chắc. Ở đêm thi bán kết hôm 10/10, cô thể hiện kỹ năng tốt, phong thái tự tin qua từng vòng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến được tổ chức vào tối 20/11. Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Tiểu Vy và có cơ hội thi Miss World năm sau. Ảnh: BTC.

Bốn thí sinh 18 tuổi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Lê Phương Thảo, Nguyễn Thị Cẩm Đan, Hoàng Tú Quỳnh và Nguyễn Thị Minh Trang là những thí sinh trẻ nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm