Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những game PC miễn phí bạn nên chơi thử

Từ game thẻ bài đến các trò viễn tưởng, sinh tồn, người chơi có thể trải nghiệm các tựa game dưới đây hoàn toàn miễn phí.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 1

Hearthstone đã giúp cho thể loại game sưu tập thẻ bài (CCG) có thêm lượng người chơi khổng lồ. Cũng từ đó, thị trường game CCG cũng có loạt gương mặt mới xuất hiện như Gwent hoặc The Elder Scrolls: Legends. Nếu người chơi muốn trải nghiệm game có nhiều thử thách, Magic: The Gathering Arena là lựa chọn không tồi.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 2

World of Tanks 1.0 là trò mô phỏng xe tăng với hàng trăm phương tiện mở khóa ở mười cấp độ khác nhau, từ những mẫu xe do thám thần tốc đến xe hạng nặng. Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng xe tăng mà nhà sản xuất Wargaming cố gắng đưa vào game.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 3

Nếu thích World of Tanks nhưng chiến trường không đủ “ẩm ướt”, World of Warships là thứ bạn cần. Game đơn giản và dễ điều khiển, cho phép người chơi sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau. World of Warships dễ tiếp cận hơn Silent Hunter và sâu sắc hơn nhiều so với các trò dạng Pirates.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 4

Crossout là game trực tuyến nhiều người chơi (MMO), trong đó bạn sẽ chế tạo những chiếc xe kỳ dị và lái vào trận chiến cùng những người chơi khác. Lấy bối cảnh tại vùng đất khải huyền bỏ hoang như Mad Max, game đề cao khả năng tùy biến cũng như kỹ thuật lái xe, ngắm bắn.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 5

Star Trek Online là cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình thám hiểm không gian của mình. Game lấy bối cảnh vào năm 2409 chứa chuỗi nhiệm vụ du hành. Người chơi có thể nhập vai thuyền trưởng, nhà khoa học, binh sĩ...điều khiển phi thuyền khám phá không gian.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 6

Trong game thể loại battle royal Cuisine Royale, người chơi có thể dùng chảo và nồi thay cho giáp. Game ban đầu là sản phẩm phụ cho game MMO Enlisted, nhưng sau đó tách thành game riêng. Nhà phát triển Darkflow Software đưa vào Cuisine Royale những cơ chế mà PUBG không có như sức mạnh ma quỷ hay thậm chí là ba lô phản lực.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 7

PlanetSide 2 lấy nội dung về trận chiến tương lai trên toàn lục địa với xe tăng, xe tải, máy bay chiến đấu cùng lính bộ binh. Game khoa học viễn tưởng này tạo ra cuộc xung đột không bao giờ kết thúc trên quy mô đáng kinh ngạc, đẹp mắt.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 8

Skyforge là game MMO thể loại khoa học viễn tưởng mà người chơi không cần tuân theo quy tắc như ở các game khác. Game không có cấp độ cụ thể, thay vào đó người chơi có thể phát triển nhân vật theo cách mong muốn, thậm chí hoán đổi vai trò chiến đấu của các nhân vật bất cứ khi nào.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 9

Eve Online tạo ra bối cảnh không gian vũ trụ rộng đến mức không người chơi nào có thể khám phá hết được. Điểm nhấn của game là các trận chiến với sự tham gia của hàng nghìn người chơi cùng lúc. Trận Bloodbath of B-R5RB trong game tốn đến 21 tiếng để hoàn thành.

Nhung game PC mien phi ban nen choi thu anh 10

Final Fantasy XIV là trò PC được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thế giới game tuyệt đẹp, thiết kế nhân vật và sinh vật game đáng yêu. Game không được miễn phí hoàn toàn, nhưng bạn có thể chơi 35 level đầu tiên miễn phí sau đó mới quyết định xem có nên mua hoàn toàn hay không.

Người hy sinh để tạo ra huyền thoại game Diablo 2

David Brevik mãi không bao giờ quên khoảng thời gian mà ông gọi là "sự nghiền nát khủng khiếp" để hoàn thành kiệt tác của làng game thế giới.

Đại Việt

PC Games

Bạn có thể quan tâm