Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'gái một con' quyến rũ của showbiz Hàn

Gương mặt đẹp, đường cong gợi cảm của Shin Ae Ra, Kim Hee Sun, Lee Yo Won... vẫn vẹn nguyên sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng.

Những 'gái một con' quyến rũ của showbiz Hàn

Gương mặt đẹp, đường cong gợi cảm của Shin Ae Ra, Kim Hee Sun, Lee Yo Won... vẫn vẹn nguyên sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng.

>> Những mỹ nam Hàn vẫn còn độc thân ở tuổi 40
>> Jang Dong Gun 'làm mưa làm gió' sau 11 năm vắng bóng

Kim Hee Sun

Kết hôn vào tháng 10/2007, "biểu tượng sắc đẹp" xứ Hàn hạ sinh một bé gái đáng yêu vào cuối năm 2009. Cô tạm xa làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm của mình. Suốt thời gian 2 năm sau khi lên xe hoa, cô không đóng bộ phim nào. Chỉ đến năm 2010, cô mới quay lại làng giải trí.

Kim Hee Sun chia sẻ: "Gia đình là yếu tố quan trọng hàng đầu với tôi, nhưng tôi còn sự nghiệp sân khấu. Bí quyết giữ gìn cơ thể của tôi chính là nuôi con bằng sữa mẹ và luyện tập thể dục theo đúng chế độ".

Dù khi mang thai cô nàng tăng lên 78 cân, nhưng sau đó, cô bất ngờ thon gọn và tiết lộ đã giảm được 28kg. Nhìn Kim Hee Sun, người ta cảm nhận rõ nét vẻ đẹp đậm đà của bà mẹ một con.

Lee Yo Won

Sau một loạt phim mang lại thành công như Bad Love, Pure Heart, Trái tim trong sáng, Điều bất ngờ... và chứng minh khả năng diễn xuất, cô nàng quyết định tạm dừng cuộc chơi trên đại lộ danh vọng để kết hôn ở tuổi 23 (năm 2003).

Nhìn khuôn mặt đầy nét trẻ con cùng với dáng vóc thuộc hàng chuẩn của cô nàng, không ai nghĩ cô đã ngoài 30 tuổi và có con tới 7 tuổi.

Oh Yoon Ah

Oh Yoon Ah là một nữ diễn viên xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Cyber Race năm 2000. Cô vào nghề năm 2004 với vài vai diễn rất nhỏ ở các phim truyền hình như Into the Strom, That Woman. Năm 2006, phim truyền hình Alone In Love đã đưa cô lên hàng diễn viên triển vọng.

Đầu năm 2007, Oh Yoon Ah kết hôn với một doanh nhân lớn hơn mình 5 tuổi và đến tháng 8/2007, gia đình nhỏ của họ chính thức tăng nhân khẩu với một bé trai xinh xắn.

Với tiết lộ giảm được 16kg sau khi sinh bằng cách tập luyện yoga và cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, cuốn DVD của cô người mẫu - diễn viên này được rất nhiều bà mẹ yêu thích.  

Son Tae Young

Son Tae Young kết hôn với Kwon Sang Woo vào cuối năm 2008 sau khi cả hai bí mật hẹn hò chưa đầy một năm. Cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 1/2009. Khoảng 2 tháng sau khi sinh bé Rookie, Son Tae Young đã nhanh chóng trở lại với màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Two Wives của đài SBS.

Dù đã kết hôn và sinh con, nhưng cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 vẫn giữ được nét rạng ngời như thuở còn con gái.

Gần đây, khi xuất hiện trên ảnh bìa một tờ tạp chí Hàn Quốc, cô đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi "gái một con trông mòn con mắt".

Shin Ae Ra

Dù có thâm niên 17 năm trong nghề, nhưng khi quyết định kết hôn cùng nam tài tử Cha In Pyo năm 1995, Shin Ae Ra rời xa làng giải trí để chăm lo gia đình.

Năm 2005, Shin Ae Ra trở lại màn ảnh nhỏ sau đúng 10 năm vắng mặt trong bộ phim truyền hình hài hước và đặc sắc mang tên Bad Housewife của đài SBS. Vai diễn nửa bi nửa hài của Shin Ae Ra trong bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả và họ yêu cầu Shin Ae Ra nhanh chóng trở lại với vai trò diễn viên truyền hình. 

Hiện tại, vợ chồng Shin Ae Ra có 3 đứa con. Trong đó, cặp đôi đã có một con trai ruột và nhận nuôi hai bé gái thông qua Quỹ Trợ cấp xã hội.

Ko So Young

 

Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên nổi tiếng và điển trai hàng đầu Hàn Quốc - Jang Dong Gun vào năm 2010, năm 2011, nữ diễn viên này đã sinh hạ một bé trai.

Jang Dong Gun - Ko So Young được coi là một cặp "Brad-Angelina" của Hàn Quốc. Sau khi sinh con, Ko So Young đã nhanh chóng trở lại làm người mẫu ảnh cũng như bắt đầu tham gia vào những dự án phim ảnh mới của riêng mình. 

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm