Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đội nhóm có thể thay thế Guardians of the Galaxy

Hành trình của Guardians of the Galaxy trong MCU có lẽ đã kết thúc. Tuy nhiên, trong kho tàng của Marvel Comics còn nhiều đội nhóm có thể thay thế được họ trên màn ảnh.

Guardians of the Galaxy anh 1

Guardians of the Galaxy Vol. 3 đưa trilogy nổi tiếng của đạo diễn James Gunn đến một cái kết mãn nhãn về mặt hành độc và đặc biệt tràn đầy cảm xúc. Góc tối ít người biết của các nhân vật dần lộ ra và đem đến cho khán giả những trải nghiệm lý thú. Tuy nhiên, cánh cửa này đóng lại đồng nghĩa với một cánh cửa khác mở ra. Vẫn còn rất nhiều đội nhóm siêu anh hùng thú vị khác của Marvel Comics có tiềm năng phát triển lớn nếu được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ.

Guardians of the Galaxy anh 2

The Guardians of the Multiverse đến từ vũ trụ What If…? là một nhóm đặc biệt gồm các anh hùng từ nhiều thực tại khác nhau được Watcher tập hợp lại trong nỗ lực cuối cùng để đánh bại Infinity Ultron. Đội hình ban đầu của đội bao gồm Captain Peggy Carter, phiên bản hậu tận thế của Black Widow, Star-Lord phiên bản T'Challa, đấu sĩ Gamora, Killmonger, Strange Supreme và Party Thor. Bên cạnh một số cái tên hao hao giống nhau, Guardians of the Multiverse được coi là những người kế thừa hoàn hảo cho Guardians of the Galaxy. Khi MCU tiến xa hơn vào “mặt trận” đa vũ trụ, sẽ rất hợp lý khi thay thế các vệ binh ban đầu bằng một biệt đội gồm những thành viên từ nhiều thực tại khác nhau. Kể cả trường hợp The Guardians of the Multiverse không thể có phim điện ảnh riêng, ít nhất họ vẫn xứng đáng có loạt phim ngắn trên Disney+, giống với Hawkeye hay Scarlet Witch.

Guardians of the Galaxy anh 3

The Marvels là một nhóm các nữ siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh to lớn, tầm vóc vũ trụ. Tính đến nay, các thành viên dự kiến có Captain Marvel, Ms. Marvel và Monica Rambeau, những người có sức mạnh đặc biệt và được gắn kết chặt chẽ với nhau. Theo kế hoạch tác phẩm điện ảnh về bộ ba này sẽ ra mắt cuối năm nay. Và họ hoàn toàn là lựa chọn hợp lý để MCU phát triển một biệt đội vệ binh ngân hà tiếp theo. Đầu tiên, cả ba nhân vật này đều sở hữu sức mạnh đặc biệt, thậm chí mạnh hơn nhiều một số nhân vật trong nhóm cũ. Thứ hai, những cuộc phiêu lưu ban đầu của họ sẽ diễn ra trong không gian, dựa trên cơ sở này, phía sản xuất hoàn toàn có thể phát triển cốt truyện mới có liên kết chặt chẽ với những gì đã xảy ra.

Guardians of the Galaxy anh 4

The Exiles là một nhóm siêu anh hùng đến từ các thực tại khác nhau, mỗi người được chọn từ dòng thời gian của riêng mình để bảo vệ đa vũ trụ khỏi các mối đe dọa khác nhau. Trong những năm qua, nhóm tập hợp được các biến thể của nhiều nhân vật nổi tiếng, bao gồm Iron Lad, Wolverine, Valkyrie,... Khi MCU xây dựng Multiverse Saga, đây sẽ là thời điểm ra mắt không thể tốt hơn của Exiles. Đặc biệt, họ đều là những người có kinh nghiệm chiến đấu ở đẳng cấp đa vũ trụ, sẽ không gặp khó khăn gì khi tiếp nhận nhiệm vụ của nhóm tiền nhiệm.

Guardians of the Galaxy anh 5

The Great Lakes Avengers là một trường hợp cá biệt khi họ bao gồm một số siêu anh hùng yếu nhất mọi thời đại của Marvel Comics. Nhóm thường xuất hiện như một cách tạo hiệu ứng trong truyện tranh. The Great Lakes Avengers bao gồm Flatman, Mr. Immortal, Doorman và nhiều nhân vật Marvel ít được biết đến khác. Giống như Guardians of the Galaxy, Great Lakes Avengers bao gồm các nhân vật Marvel không mấy nổi bật nhưng lại có thể được người hâm mộ yêu thích bởi bản tính gan dạ, can đảm và không bao giờ bỏ cuộc. Rất có thể điểm chung này sẽ giúp The Great Lakes Avengers có cơ hội chuyển mình lên màn ảnh. Một thông tin thú vị, thành viên của đội Mr. Immortal từng xuất hiện trong She-Hulk: Attorney at Law của MCU.

Guardians of the Galaxy anh 6

Alpha Flight bao gồm nhiều siêu anh hùng khác nhau và theo thời gian, họ dần trở nên nổi bật trong Marvel Comics. Một số thành viên đáng chú ý của đội bao gồm Puck, Guardian, Talisman, Snowbird, Vindicator và Sasquatch. Cho tới nay, MCU hầu như tránh xa các anh hùng của Alpha Flight. Họ không có phim riêng cũng không được xuất hiện như một vai phụ. Tuy nhiên, điều này không hạn chế khả năng cả nhóm sẽ cùng được ra mắt một lúc. Khi Guardians of the Galaxy bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng họ, MCU sẽ cần một đội siêu anh hùng hạng B mới để mang đến sự hài hước và ấm áp.

Guardians of the Galaxy anh 7

The Ravagers là một nhóm cướp trên ngân hà và từng xuất hiện trong cả ba bộ phim Guardians of the Galaxy của MCU. Là một tổ chức hùng mạnh nhưng phân bổ quá rộng, Ravagers dường như không có nhiều cơ hội để được khai thác. Tuy nhiên, vẫn có ít nhất một đội nhóm nổi bật và đang được lãnh đạo bởi Stakar Ogord của Sylvester Stallone. Phi hành đoàn của Stakar bao gồm Gamora, Charlie-27, Krugarr, Martinex, Mainframe và Aleta Ogord. Ravagers vẫn chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể trong MCU. Tuy nhiên, với việc các Guardians dường như đã tạm rời khỏi vũ trụ điện ảnh, cơ hội của Ravagers đã tăng lên đôi chút.

Guardians of the Galaxy anh 8

Cuối cùng, một biệt đội không thể không nhắc đến là Asgardians Of The Galaxy với sự góp mặt của “cây hài” Thor. Được biết, cuối Avengers: End Game, Thor gia nhập Guardians of the Galaxy và thậm chí nửa đùa nửa thật tranh chấp quyền chỉ huy với Star-Lord. Và trong Marvel Comics, có một biệt đội gần giống như thế tồn tại. Họ có tên là Asgardians of the Galaxy - với nhân vật trung tâm chính là Thor. Sẽ rất hợp lý nếu MCU để Thor tiếp tục di sản của những người đồng đội từng vào sinh ra tử đó với một phiên bản của riêng mình khi những người đồng hương xứ Asgard sẽ giúp ích rất nhiều.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Reed Richards e ngại kẻ thù này hơn cả Doctor Doom

Doctor Doom là kẻ thù lớn nhất của Fantastic Four nhưng Reed Richards vẫn tiếp tục tha thứ cho hắn ta. Còn với kẻ thù này, anh ấy sẵn sàng tiêu diệt ngay khi có thể.

Reverse-Flash thừa nhận lý do trở thành ác nhân

Dù là anh hùng hay phản diện, mỗi nhân vật đều có một câu chuyện riêng phía sau ánh sáng. Với Reverse-Flash, lý do khiến hắn trở thành ác nhân xuất phát từ một điều bi thảm.

Hứa Mộc

Ảnh: CBR

Bạn có thể quan tâm