Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những diễn viên ấn tượng của truyền hình Việt năm 2020

Việt Anh, Thanh Sơn, Xuân Nghị là những nam diễn viên để lại dấu ấn trên màn ảnh Việt trong năm 2020.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 1

Phim truyền hình Việt 2020 không có những tác phẩm "gây sốt", hiệu ứng đến mức bùng nổ. Song, nhiều vai diễn vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Một trong số đó là vai Mai Hồng Vũ của Việt Anh trong Sinh tử. Nhân vật này là một doanh nhân có máu mặt, móc nối với nhiều quan chức để làm ăn phi pháp. Việt Anh chia sẻ Mai Hồng Vũ biến hóa như tắc kè hoa, chuyển biến tâm lý liên tục. Chính điều này đã làm khó anh. Theo nhận định của giới chuyên môn, Việt Anh đóng tốt, diễn xuất như đời thường, không bị lên gân.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 2

2020 là một năm bứt phá của Thanh Sơn khi anh có hai vai diễn truyền hình được khán giả yêu thích. Vai giám đốc pháp chế Sơn (Tình yêu và tham vọng) được cho là "đo ni đóng giày" cho Thanh Sơn. Anh thể hiện tốt, làm bật lên tính cách nhân vật. Nam diễn viên cũng thừa nhận đây là dạng vai anh tâm đắc và chờ đợi suốt 10 năm. Anh đặt cược sự thành công vào Sơn và ít nhiều đã đạt được điều kỳ vọng. Sơn "pháp chế" liên tục được khán giả gán ghép với nữ chính Phan Linh, do Diễm My đảm nhận.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 3

Trong Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn và Quỳnh Kool được khen kết hợp ăn ý, tạo nên một đôi uyên ương đẹp trên màn ảnh. Vì yêu thích, nhiều khán giả gán ghép hai diễn viên ngoài đời, làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật. Đến nay, nhiều người vẫn chưa quên nhân vật thầy giáo Duy điển trai, lạnh lùng nhưng tình cảm của Thanh Sơn.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 4

Mạnh Trường gây ấn tượng khi nỗ lực thoát khỏi hình ảnh soái ca hiền lành vốn đã quá quen với người xem. Kiều Phong của Tình yêu và tham vọng chưa xuất sắc, nhưng là màn hóa thân tròn vai, cho thấy khả năng biến hóa của Mạnh Trường. Anh diễn tốt qua ánh mắt, làm toát lên hình ảnh một tổng giám đốc tham vọng, mưu mô, xảo quyệt. Tuy nhiên, điểm trừ của Mạnh Trường là anh bị gồng khi nhả thoại.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 5

Sau Phong, Mạnh Trường tiếp tục thử thách bản thân với vai Hải trong Hồ sơ cá sấu. Hải là hình mẫu đàn ông phong trần, vừa tốt lại vừa xấu, ghen tuông đến mù quáng. Sau những tập đầu tiên lên sóng, tạo hình mới của Mạnh Trường nhận được phản hồi tích cực. Anh diễn tốt các phân cảnh thể hiện cơn ghen, sự tức giận với vợ (Kiều Anh đóng). Song, cũng giống nhân vật Phong, ở một số tình huống, Mạnh Trường vẫn bị nhận xét diễn "lên gân".

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 6

Một nhân vật không thể không nhắc đến là Cao Minh Bách của Xuân Nghị trong Nhà trọ Balanha. Vai diễn hài nhưng vẫn có bi giúp Xuân Nghị được thoải mái sáng tạo, biến hóa và gần như "cân" cả bộ phim. Sự tung hứng ăn ý của Xuân Nghị và diễn viên trẻ Trần Vân cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công. Với Cao Minh Bách, Xuân Nghị lần đầu tiên chiến thắng thuyết phục giải VTV Awards.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 7

Không dễ để lựa chọn vai nữ ấn tượng trên màn ảnh Việt năm 2020, bởi mỗi nhân vật đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Nếu xét theo tiêu chí bứt phá hay xuất sắc, chưa cái tên nào đáp ứng được. Nhưng với Ngọc trong Đừng bắt em phải quên, Quỳnh Kool đã thay đổi và tiến bộ, trưởng thành so với chính cô. Vai diễn được khán giả ghi nhận. Thanh Sơn từng chia sẻ ban đầu anh không nghĩ đồng nghiệp có thể đảm nhận được nhân vật này. Và cuối cùng, Quỳnh Kool khiến anh bất ngờ.

Phim truyen hinh Viet 2020 anh 8

Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh có thể là bộ phim kén người xem và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi lên sóng. Song, phim đã tạo nên những nhân vật sinh động, đầy màu sắc. Nhớ là vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của Thúy Diễm, khác hẳn những vai cô đảm nhận trước đây. Bên cạnh việc chấp nhận "làm xấu" chính mình, bà xã Lương Thế Thành thể hiện tròn trịa hình ảnh một bà mẹ đơn thân nơi miền biển nắng gió. Nhớ đa tình, bản năng, luôn khát khao yêu thương cháy bỏng, nhưng cô cũng mạnh mẽ, độc lập và đôi khi lạnh lùng đến phũ phàng. Ảnh: ĐPCC.

'Lửa ấm' tập cuối: Tiểu tam chấp nhận thua

Sau quá trình níu kéo Minh không thành, Ngọc chấp nhận thua cuộc và nói lời xin lỗi Thủy.

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm