Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mạnh của iRevo

Sở hữu thiết kế độc đáo từ hợp kim thép, cùng vi xử lý lõi 8 mạnh mẽ, với những tính năng thú vị, iRevo tỏ ra nổi bật trong phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu đồng.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt vào cuối tháng 7, với nhiều điểm mạnh về thiết kế và cấu hình, điện thoại này đã thu hút nhiều khách hàng.

HKPhone đã đưa ra chương trình ưu đãi khủng cho iRevo.
HKPhone đã đưa ra chương trình ưu đãi khủng cho iRevo.

Thiết kế bán nguyên khối bằng hợp kim thép

iRevo là được cấu tạo bằng hợp kim thép austenitic. Đây là chất liệu có độ bền tốt hơn so với nhựa, kính hoặc nhôm - những chất liệu mà đa số smartphone hiện nay đang sử dụng. Thử nghiệm cọ xát điện thoại bằng nhiều dụng cụ, thậm chí đóng đinh, sản phẩm vẫn không hề có hư hại gì.

Thiết kế bán nguyên khối của sản phẩm khắc phục được những mặt hạn chế của thiết kế nguyên khối. Máy có kiểu dáng vuông vức, liền mạch, nhưng người dùng vẫn có thể tháo nắp lưng dễ dàng bằng nút gạt eLock ở thân máy, thuận tiện cho việc thay pin, linh kiện...

Sản phẩm được cấu tạo bằng hợp kim thép rất bền.
Sản phẩm được cấu tạo bằng hợp kim thép rất bền.

Chip lõi 8 mạnh mẽ cùng tính năng phần mềm độc đáo

iRevo được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ đến từ MediaTek, với khả năng vận hành đồng thời cả 8 lõi, xử lý dữ liệu tốt. Cùng với RAM 2 GB, điện thoại chạy đa nhiệm hiệu quả, vừa chơi game, xem phim, lướt web, nghe nhạc mà không hề có độ trễ hay gặp sự cố.

Bộ vi xử lý 8 nhân của iRevo còn được tích hợp chip GPU Mali-450MP4, mang lại khả năng xử lý đồ họa ấn tượng. Sản phẩm chơi mượt tất các game 3D đồ họa khủng trên Google Play như Need For Speed, Iron Knight, Eternity Warrior... Đánh giá hiệu năng bằng Antutu Benchmark, sản phẩm đạt gần 30.000 điểm, đây là điểm số khá ấn tượng.

Smartphone của HKPhone có hiệu năng ấn tượng với 29.720 điểm Antutu Benchmark.
Smartphone của HKPhone có hiệu năng ấn tượng với 29.720 điểm Antutu Benchmark.

Bên cạnh đó, iRevo còn có những tính năng phần mềm độc đáo, đem lại những trải nghiệm mới lạ và tiện dụng cho người dùng. Tính năng cảm ứng thông minh giúp người dùng thao tác nhanh. Một động tác vuốt nhẹ lên máy sẽ vào thẳng màn hình chính ngay lập tức mà không cần bật sáng màn hình rồi gạt mở khóa, hoặc chỉ cần vẽ chữ C máy sẽ truy cập thẳng vào camera ngay lập tức. 

Camera 13 megapixel chụp ảnh ấn tượng

iRevo được trang bị bộ đôi camera 13 megapixel - 3 megapixel. Camera sau của máy có khả năng chụp ảnh khá tốt, ngay cả chụp trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng hình ảnh vẫn tốt, rõ ràng, không bị tối và tình trạng nhiễu hạt được hạn chế tối đa.

Chất lượng ảnh chụp trên máy được đánh giá khá tốt.
Chất lượng ảnh chụp trên máy được đánh giá khá tốt.

Cùng với đó, điện thoại có các chế độ chụp ảnh độc đáo như chụp 3D, nhận diện nụ cười. Máy cũng hỗ trợ quay video full HD 1080p, giúp người dùng có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng tốt nhất.

Từ 23/8 - 23/9, iRevo sẽ được giảm giá 500.000 đồng, xuống còn 5,25 triệu đồng, cùng với đó khách hàng mua máy sẽ được tặng 1 gói sim 3G Mobifone với 22,2 GB dung lượng miễn phí có giá trị 4.440.000 đồng. Với tổng giá trị ưu đãi trên mỗi sản phẩm lên đến gần 5 triệu đồng, đây là cơ hội hiếm có để sở hữu chiếc smartphone này.

Hiện tại sản phẩm đang được bán tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với chương trình ưu đãi. Khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng. cùng chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày độc đáo, nếu không ưng ý có thể hoàn trả lại máy mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như sản phẩm xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm