Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu mốc đáng nhớ của hành trình Heineken Silver

Ra mắt gần 2 tháng, Heineken Silver xuất hiện không chỉ ở chương trình ra mắt, hành trình đi dọc Nam Bắc, mà ở cả sự kiện khởi động Formula 1 Vietnam Grand Prix chất lượng quốc tế.

Heineken Silver anh 1
Tối ngày 22/3, tại Dinh Độc Lập - biểu tượng lâu đời của TP.HCM, Heineken Silver -“Nhẹ êm mà đậm chất” ra mắt với màn trình diễn âm thanh và ánh sáng 3D ấn tượng trong sự đón nhận của giới trẻ thành phố. Người dân Sài Gòn lần đầu trải nghiệm loại bia mới của thương hiệu Heineken.
Heineken Silver anh 2
Cũng trong tối đó, đỉnh tòa nhà Landmark 81 bất ngờ vụt sáng hình ngôi sao đỏ - biểu tượng của Heineken với sắc màu xanh truyền thống, kết hợp cùng sắc bạc thời thượng của Heineken Silver.
Heineken Silver anh 3
Sau lễ ra mắt, Heineken Silver thu hút hàng trăm bạn trẻ Việt tham gia trải nghiệm tại The World of Heineken, địa điểm check-in quen thuộc tại Bitexco ngay trung tâm Sài Gòn. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của dàn ca sĩ underground nổi tiếng Vbiz như Đen Vâu, Lynk Lee và Kimmese.
Heineken Silver anh 4
Tiếp tục hành trình “tấn công” của mình, Heineken Silver đặt chân tới hai phố đi bộ “hot” nhất dành cho giới trẻ là Tạ Hiện (Hà Nội) và Bùi Viện (Sài Gòn). Tại đây, Heineken Silver khẳng định vị thế là người bạn lý tưởng đồng hành cùng người trẻ, trở thành biểu tượng mới “Nhẹ êm mà đậm chất”. Hàng nghìn bạn trẻ 2 thành phố đã được đắm chìm trong không gian âm nhạc và ánh sáng sôi động.
Heineken Silver anh 5
Tạo cơn sốt ở cả hai miền Bắc - Nam, Heineken Silver không bỏ qua Đà Nẵng - thành phố trung tâm của miền Trung. Ngay tại tại Cầu Rồng bên bờ sông Hàn, thiết kế ánh bạc độc đáo bên cạnh sắc xanh và ngôi sao đỏ quen thuộc của Heineken Silver đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tới trải nghiệm sản phẩm bia cao cấp mới.
Heineken Silver anh 6
Đặc biệt, ngày 20/4, hơn 70.000 khán giả có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã bùng nổ cùng Heineken Silver với sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, chuẩn bị cho giải đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào năm 2020.
Heineken Silver anh 7
Trong sự kiện, màn trình diễn trên đường đua ngoạn mục của xe đua công thức 1 dưới sự điều khiển của của David Coulthard - tay đua huyền thoại và cũng là đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, cùng đội đua Aston Martin Red Bull Racing đã mang đến những trải nghiệm đẳng cấp từ cuộc đua danh giá nhất hành tinh. Người hâm mộ được hòa mình vào không khí nghẹt thở của đường đua với màn trình diễn tốc độ đẹp mắt và âm thanh chân thật của động cơ F1.
Heineken Silver anh 8
Heineken Silver đã khiến trải nghiệm F1 thêm hoàn hảo khi mang tới DJ Armin Van Buuren - DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ số 1 thế giới. DJ Armin với dòng nhạc Trance đẳng cấp đã tạo nên bầu không khí sôi động tại Mỹ Đình trong tối 20/4.
Heineken Silver anh 9
Trong suốt hành trình của mình, Heineken Silver vẫn không quên lan tỏa thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe" - một thông điệp toàn cầu luôn được Heineken ưu tiên hàng đầu với mục tiêu truyền cảm hứng và nâng cao ý thức uống có trách nhiệm. Thông điệp được lồng ghép nổi bật xuyên suốt chuỗi hoạt động ra mắt Heineken Silver bao gồm sự kiện Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix, dọc theo đường đua cũng như trong các màn biểu diễn, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã uống rượu bia.
Heineken Silver anh 10
Tháng 5, Heineken Silver sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm độc đáo đến 4 thành phố lớn: Biên Hòa, Cần Thơ, Hải Phòng và Nha Trang, hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn đậm nét tại bất kỳ điểm đến nào.
Heineken Silver anh 11

Heineken Silver đã có mặt ở tất cả kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken truyền thống. Khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của công ty TNHH Heineken Việt Nam tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm