Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken Silver - lựa chọn mới cho thế hệ Millennials Việt

Tối 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt nhãn hiệu bia cao cấp mới mang tên Heineken Silver tại Dinh Độc Lập, địa danh lịch sử biểu tượng của TP.HCM.

Trong những năm qua, khách hàng Việt Nam vẫn yêu mến và lựa chọn Heineken nguyên bản. Tuy nhiên, nghiên cứu thị trường của thương hiệu này cho thấy khách hàng có nhu cầu thưởng thức Heineken theo nhiều cách, trong nhiều thời điểm hơn. Hiểu tâm lý này, Heineken ra mắt Heineken Silver có vị nhẹ êm dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất của Heineken nguyên bản. Sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver hứa hẹn là lựa chọn mới giúp mọi cuộc vui thêm trọn vẹn.

Heineken anh 1
Heineken ra mắt Heineken Silver có vị nhẹ êm mà vẫn đậm chất.

Tại sự kiện ra mắt, ông Alexander Koch - Giám đốc thương mại cấp cao Heineken Việt Nam - phát biểu: “Sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng muốn tận hưởng hương vị của Heineken theo cách riêng. Với vị nhẹ êm, dễ uống đồng thời vẫn lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh, Heineken Silver là người bạn đồng hành phù hợp của mọi cuộc vui”.

Heineken anh 2
Ông Alexander Koch phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện, màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ hiện đại trên mặt tiền của Dinh Độc Lập mang đến cho khán giả trải nghiệm như đang du hành xuyên không gian, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam. Từ đó, thương hiệu này mong muốn truyền tải đến khách hàng cảm hứng “tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống”.

Heineken anh 3
Màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ hiện đại trên mặt tiền của Dinh Độc Lập.

Heineken Silver nổi bật trong thiết kế bao bì độc đáo, tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng. Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của hãng, nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới với dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.

Heineken anh 4
Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và chai thủy tinh.

Heineken Silver có mặt ở tất cả kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken nguyên bản. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử, trong đó có trang Drinkies (www.drinkies.vn) của Công ty TNHH Heineken Việt Nam từ tháng 4 này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm