Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đặc quyền dành cho thuê bao MobiFone

Trở thành hội viên kim cương, dùng dịch vụ BlackBerry tẹt ga chỉ với 40.000 đồng/tháng, hay nhận ưu đãi 40% giá siêu phẩm di động của Samsung, thuê bao MobiFone ngày càng nhận được nhiều đặc quyền với các thương hiệu lớn của thế giới.

Những đặc quyền dành cho thuê bao MobiFone

Trở thành hội viên kim cương, dùng dịch vụ BlackBerry tẹt ga chỉ với 40.000 đồng/tháng, hay nhận ưu đãi 40% giá siêu phẩm di động của Samsung, thuê bao MobiFone ngày càng nhận được nhiều đặc quyền với các thương hiệu lớn của thế giới.

Các tổ chức, doanh nghiệp đăng ký gói dịch vụ đứng tên doanh nghiệp của nhà mạng để hưởng các ưu đãi đặc quyền cuối năm.

Hai tháng trước, anh Phúc Nguyên, giám đốc một công ty phân phối thiết bị viễn thông tập hợp nhân viên cùng dùng mạng MobiFone đăng ký thành khách hàng doanh nghiệp của hãng viễn thông này. Mục đích ban đầu chỉ tính về mặt kinh tế, do nhà mạng này ưu đãi lớn nhất cho các khách hàng doanh nghiệp (chiết khấu tới 7% hóa đơn cước, còn tặng cước cho chủ thuê bao), chứ anh Nguyên không dự kiến các ưu đãi khác.

Tuy nhiên mới đây, anh được thông báo, từ ngày 17 đến ngày 31/12, MobiFone hợp tác với Samsung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp. Những doanh nghiệp, tổ chức có từ 30 thuê bao MobiGold (đứng tên doanh nghiệp) trở lên sẽ được phiếu ưu đãi 40% giá máy khi mua điện thoại Samsung Galaxy Note II hoặc Galaxy S III, so với giá công bố bán lẻ của Samsung (đã bao gồm thuế VAT).

Nhiều khách hàng bất ngờ vì những ưu đãi kèm hàng hiệu của MobiFone.

Sau khi nghiên cứu thêm, anh Nguyên quyết định huy động thêm nhân viên trở thành thuê bao MobiGold, đủ số lượng 30. “Ngoài ưu đãi khi mua Samsung Galaxy Note II, các nhân viên còn được giảm tới 12% cước hàng tháng, và mức tặng cước cho chủ thuê bao đứng tên cũng lên tới 500.000 đồng/tháng. Quà ưu đãi đặc biệt chỉ là một phần, nhưng mà cả công ty dùng MobiFone thì có lợi hơn rất nhiều về lâu dài”, anh Nguyên nói. Vị giám đốc trẻ đưa ra nhận định như vậy bởi trước đó, khi đăng ký thành công làm khách hàng doanh nghiệp của MobiFone, anh ngay lập tức trở thành hội viên Vàng của hãng này.

Bên cạnh chính sách chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp, nhà mạng này còn “bắt tay” với các thương hiệu lớn khác của thế giới để có gói cước hợp lý nhất cho người sử dụng. Đơn cử như hai gói dịch vụ BlackBerry dành cho doanh nghiệp là Standard và Pro đã được MobiFone điều chỉnh giảm tới 50% giá cước data ngoài gói, từ 10 đồng/Kb xuống mức chỉ còn 5 đồng/Kb. Bản thân gói Standard của hãng cũng có nhiều lợi thế cho thuê bao, như thêm 100 phút gọi cả ngoại mạng và nội mạng (không giới hạn như nhà mạng khác), và thêm 500MB dữ liệu, tương đương 250.000 đồng.

Không quên thuê bao cá nhân, với những khách hàng thân thiết trong chương trình “Kết nối dài lâu”, nhà mạng này cũng thường xuyên tung quà xa xỉ để tri ân người dùng. Lâu nay, chuyện thuê bao hạng sang của MobiFone được mời đi du lịch, ở resort hay mua sắm hàng hiệu... là điều không hiếm xảy ra. Đơn cử như trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, các khách hàng nữ là hội viên Kim cương “Kết nối dài lâu” đã được tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng để mua sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp của McQueen, Antonio Berardi, Antonio Marra, Chlóe, Loewe, Marc Jacobs, Givenchy, Yves Saint Laurent...

Là một khách hàng lâu năm của MobiFone, chị Thúy Hằng, giám đốc khối kinh doanh của một tập đoàn lớn cho biết, lúc đầu chị cũng khá bất ngờ vì những ưu đãi về hàng hiệu của hãng viễn thông này. “Ưu đãi về cước, tặng quà sinh nhật hàng năm, ưu đãi cả mua hàng hiệu, mời du lịch ở resort xịn… là những điều tôi hay được nhận khi là khách hàng của MobiFone”, chị Hằng chia sẻ.

Còn anh Nguyên nhận xét: “Thích nhất là tặng phẩm lần nào cũng rất giá trị, đều là hàng xịn, như Samsung Galaxy S III hay Note II lần này. Công ty mình đều là thuê bao có tên MobiGold, nên khi hưởng các ưu đãi cũng thấy ‘Gold’ thật ”.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm