Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công chúa tóc vàng đa tình bậc nhất Hollywood

Các kiều nữ của làng showbiz thế giới không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp và nóng bỏng. Vì thế, chẳng lạ khi họ đào hoa và đa tình với danh sách người yêu dài ngoằng.

Britney Spears: 16 cuộc tình lớn nhỏ, 2 đời chồng và hơn thế nữa...

Tài năng, xinh đẹp và nóng bỏng, không quá khó hiểu khi Britney Spears có mặt trong danh sách những nữ ca sĩ đa tình của làng nhạc thế giới. 16 mối tình lớn nhỏ được công khai, cùng với 2 đời chồng và một vị hôn phu là những con số "đáng nể" trên con đường tình trường của nàng công chúa tóc vàng.

Mối tình đầu của Britney là một anh chàng tên Reg Jones - người cô đã trao cái ngàn vàng trong thời gian yêu khi mới 14 tuổi. Sau khi trở thành biểu tượng của làng nhạc pop, Brit nhanh chóng cặp kè với những hoàng tử sơn ca hào hoa, lãng tử. 

Những cái tên nổi bật trong "bộ sưu tập" người yêu của Britney có thể kể tới Justin Timberlake (1998 - 2002), Wade Robson (2001 - 2002), Kevin Federline (2004-2007), Jasson Trawick (2009 - 2013). Thế nhưng, với nhiều người, đường tình duyên của Britney chưa hẳn là hạnh phúc, thậm chí có thể nói là long đong, lận đận. Riêng trong năm 2007, sau khi chính thức đường ai nấy đi với người chồng chính thức thứ 2  - vũ công Kevin Federline, Britney phải đối mặt với căn bệnh rối loạn tâm thần.

Sự xuống dốc của sự nghiệp cộng với một trái tim tổn thương, Britney lao vào những cuộc tình chóng vánh. Cô thay tới 5 "chiếc áo" chỉ trong vòng hơn 300 ngày. Đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Rotem, tiếp đến là Isaac Cohen, Howei Day, Criss Angel và cuối cùng là Adnan Ghalib. 

Britney từng tay trong tay với hàng loạt hot boy đình đám.

Từng cặp kè với nhiều hot boy điển trai, danh tiếng song xét tới thời điểm hiện tại, Britney vẫn đang một mình nuôi con. Tưởng như mối quan hệ ổn định nhất với Jason Trawick sẽ chấm dứt chuỗi ngày "lông bông" của nữ ca sĩ Baby one more time, thế nhưng bất ngờ, tháng 1/2013, Jason quyết định hủy hôn trước.

Hiện tại, Britney Spears đang vui hạnh phúc phi công trẻ làm ở văn phòng luật - David Lucado. Tuy chưa từng lên tiếng chính thức về mối tình này, song công chúa tóc vàng đã nhiều lần công khai tay trong tay bên bồ trẻ. Cặp đôi hẹn hò chỉ 2 tháng sau khi Britney và Jason đường ai nấy đi.

Britney Spears và hai người chồng chính thức tính tới thời điểm này. Cuộc hôn nhân với người bạn thơ ấu Jason Alexander (trái) chỉ kéo dài 55 tiếng và được đánh giá là một hành động "thiếu kiểm soát" của công chúa tóc vàng. Còn cuộc hôn nhân thứ 2 với vũ công Kevin (phải) mang lại cho nữ ca sĩ không chỉ niềm vui và hạnh phúc mà còn có cả nỗi thống khổ và mất cân bằng.

Jessica Simpson: Không dưới 10 cuộc tình đình đám, chuẩn bị kết hôn lần 2 

Nhắc tới những người đẹp sát trai của Hollywood, không thể không kể tới cái tên Jessica Simpson khi cô không có dưới 10 cuộc tình đình đám, từ những nam ca sĩ cho tới tài tử điện ảnh hay cầu thủ bóng rổ. Tuy nhiên, yêu nhiều, thất bại nhiều, nàng công chúa tóc vàng xinh đẹp một thời cũng không ít lần bị "đá" và rơi vào đau khổ trong tình yêu.

Mối tình đầu của Jessica là ngôi sao của Thiên thần bóng tối - Jensen Ackles. Hai người chia tay nhau sau khi Jessica bắt đầu nổi lên với bản hit I wanna love you forever vào năm 1999. Cuộc tình đình đám tiếp theo của công chúa tóc vàng chính là anh chàng điển trai - Nick Lachey - cựu thành viên của nhóm 98 Degrees. Nick là người chồng đầu tiên và cũng là duy nhất của Jessica tính tới thời điểm này. Dù đã đường ai nấy đi vào năm 2006, sau 5 năm yêu nhau và 4 năm chung sống, Jessica vẫn luôn tâm sự, Nick là người cô yêu nhất.

Jessica Simpson và Nick Lachey từng là cặp trai tài gái sắc đẹp đôi nhất của Hollywood.

Thế nhưng, yêu Nick mấy thì yêu, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jessica nhanh chóng ngả vào vòng tay của nam diễn viên Johny Knoxville - người được cho là kẻ thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của nữ ca sĩ và chồng Nick Lachey. Tuy nhiên, cũng trong năm 2006, một tin tức khác khiến fan của cặp đôi Jessica - Nick Lachey sốc chính là nàng công chúa tóc vàng từng qua đêm với thủ lĩnh nhóm Maroon 5 ở Los Angeles khi vẫn còn là vợ của thành viên ban nhạc 98 Degrees. Jessica bị bắt gặp vào sáng hôm sau khi cô mặc chiếc áo phông của Adam và đi lại trong khách sạn.

Bộ sưu tập bạn trai dài ngoằng giúp Jessica Simpson được mệnh danh là "người đẹp sát trai".

Những cái tên đình đám khác từng góp mặt vào bộ sưu tập người yêu của Jessica có thể kể tới chàng ca sĩ lãng tử John Mayer, cầu thủ bóng rổ Tony Romo, Jeremy Renner, Billy Corgan...

Hiện tại, Jessica Simpson đang vui hạnh phúc bên vị hôn phu lâu năm Eric Johnson và đã là bà mẹ hai con. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2014 tới, sau nhiều lần hoãn cưới vì bất ngờ bầu bí. Người hâm mộ hy vọng, sau nhiều lần dang dở tình trường, chàng cựu cầu thủ bóng bầu dục sẽ là "trạm dừng chân" cuối cùng của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Người đẹp tóc vàng bên con gái và vị hôn phu trước khi hạ sinh thêm thiên thần thứ 2.

Ashley Simpson: Kẻ thứ ba chuyên phá đám các cuộc yêu

Có thể nói chị em nhà Simpson là cặp chị em đào hoa bậc nhất của làng nhạc Âu Mỹ. Trong khi cô chị Jessica có một bộ sưu tập trai đẹp, cô em Ashley cũng không chịu kém cạnh khi có trong tay hàng loạt mối tính gió thoảng với các hot boy. Tuy nhiên, Ashley Simpson luôn chịu tiếng xấu là người phá đám, kẻ thứ ba trong tình yêu. Cô từng bỡn cợt với Wilmer Valderrama, bồ cũ của bạn thân - Lindsay Lohan trong thời gian nữ diễn viên của Mean girls và bạn trai đang trong quá trình hàn gắn lại tình cảm. Ashley cũng có thời gian "hẹn hò" với trai đẹp Nick Carter khi nam ca sĩ vẫn đang tay trong tay với Paris Hilton. Cô em nhà Simpson được cho là kẻ thứ ba khiến thành viên ban nhạc Backstreet Boy và Paris đường ai nấy đi sau đó.

Sau nhiều năm "bôn ba" trên tình trường, năm 2009, Ashley quyết định dừng chân tại "bến đỗ" mang tên Pete Went. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cậu con trai.

Ahsley và người chồng đầu tiên - Peter Went.

Thất bại của cuộc hôn nhân đầu chẳng hề khiến Ashley mất đi niềm tin vào đời sống vợ chồng. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tóc vàng khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn kim cương "khủng" mà cô được phi công trẻ Evan Ross - con trai của danh ca Diana Ross tặng. Sau nửa năm chính thức công khai mối quan hệ, cặp đôi đã đính hôn và bóng gió về chuyện cưới xin trong năm nay. Rất có thể, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một đại tiệc cưới lên xe hoa lần hai của cả hai chị em nhà Simpson trong năm 2014.

Ashley Simpson và bạn trai kém 4 tuổi hiện tại - Evan Ross.

Paris Hilton: Kẻ đa tình bậc nhất Hollywood

Năm 2008, tạp chí People đưa ra một danh sách rất thú vị mang tên "Những người đàn ông đến và đi qua cuộc đời Paris Hilton". Khi đó, đã có 8 người đàn ông "may mắn" lọt vào mắt xanh của kiều nữ. Đương nhiên, đây chỉ là những cái tên được công khai trước báo giới và bản danh sách vẫn được chủ nhân thường xuyên cập nhật và bổ sung. Từ các tài tử điện ảnh, ca sĩ cho tới cầu thủ bóng đá, bóng bầu dục đều đã từng "qua tay" Paris. 

Từ cái thời ngây ngô mới biết yêu, kiều nữ xinh đẹp đã biết thay người yêu như thay áo khi gắn bó với hàng loạt cái tên như siêu mẫu Jason Shaw, nam ca sĩ Nick Carter cho tới đại gia Stavros Niarchos III - con trai của tỷ phú ngành tàu biển.

Paris Hilton thời còn mặn nồng bên nam ca sĩ điển trai Nick Carter.

Sau đó, người ta lại thấy cô sánh vai cùng thành viên nhóm nhạc rock Good Charlotte - Benji Madden. Ở thời điểm đó, cuộc sống của Paris có nhiều điều thay đổi theo hướng tích cực. Nhưng từ khi chia tay Benji, cô nàng lại quay về cuộc sống tiệc tùng với những anh chàng như Doug Reinhardt, ông chủ hộp đêm Cy Waits hay đạo diễn của Hangover II - Todd Phillips.

Cô tiểu thư ăn chơi có hạng của làng giải trí Mỹ còn nhanh chóng "làm giàu và đa dạng" bộ sưu tập bạn trai của mình khi "cặp kè" với một trong những cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới - Christiano Ronaldo. Trước đó, kiều nữ tóc vàng từng hẹn hò với vận động viên bóng chày Doug Reinhardt.

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh - Christiano Ronaldo cũng từng mắc phải lưới tình của người đẹp.

Lindsay Lohan: Danh sách người yêu dài ngoằng và mối tình đồng giới gây xôn xao 

Trước khi bắt đầu mối quan hệ đồng giới với Samantha Ronson, kiều nữ nổi loạn của làng showbiz thế giới - Lindsay Lohan đã tay trong tay với không ít anh chàng đào hoa, lãng tử. Một trong số đó có thể kể tới nam ca sĩ điển trai Aaron Carter. Cả hai đã có thời gian hạnh phúc cho tới khi vướng phải "tam giác tình" với Hilary Duff.

Carter giúp Lohan cắt bánh sinh nhật tại bữa tiệc kỉ niệm nữ ca sĩ tròn 16 tuổi ở Miami năm 2002.

Khi dứt tình với Carter, Lindsay Lohan nhanh chóng có 4 tháng tay trong tay đầy hạnh phúc với sát thủ tình trường - nam ca sĩ Wilmer Valderrama. Tiếp đó, nữ diễn viên trẻ liên tục thay người yêu như thay áo khi xuất hiện với hàng loạt mỹ nam như Talan Torriero, Jared Leto, Jude Law, Calum Best...

Sau hàng loạt những mối tình chớp nhoáng với phái mạnh, tháng 5/2008, Lindsay Lohan khiến người hâm mộ sốc khi bất ngờ dính như sam với DJ Samantha Ronson. Mối quan hệ đồng giới này được cả khai nhanh chóng công khai sau đó. Sau rất nhiều lần tan hợp, hợp tan, hiện nay, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Danh sách người tình của Lindsay Lohan khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Đầu năm 2014, báo chí đưa tin nữ diễn viên 27 tuổi đang hẹn hò cùng một anh chàng sinh viên trường Đại học John Moores University ở Livierpool, Anh Quốc. Bạn trai mới của Lindsay năm nay 23 tuổi. Christian Arno Williams có vẻ ngoài khá điển trai và một thân hình đầy nam tính. Chris hiện đang làm người mẫy cho nhãn hàng Abercrombie và Fitch. Trước khi tiết lộ quan hệ yêu đương với bồ trẻ người Anh, Lindsay Lohan từng có thời gian qua lại với chàng ca sĩ của nhóm The Wanted - Max George và cầu thủ bóng đá Mat Nordgren.

Taylor Swift: Yêu thật nhiều, chia tay cũng thật nhiều để lấy cảm hứng sáng tác

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng đáng mơ ước, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vinh dự lọt vào top những bóng hồng đào hoa và đa tình bậc nhất Hollywood. Các chàng trai nổi tiếng, thời gian hẹn hò chớp nhoáng và kể tình yêu đã qua trong các ca khúc tự sáng tác là ba đặc điểm chung trong hầu hết chuyện tình của Taylor Swift. Taylor từng chia sẻ: "Tôi viết về những cảm giác của mình khi tình yêu kết thúc, những nỗi đau và cả niềm hạnh phúc luôn chan chứa trong các ca từ".

Taylor là một trong những bóng hồng đa tình nhất Hollywood.

Một trong những chuyện tình được người hâm mộ và báo giới nhắc tới nhiều nhất của Taylor chính là mối quan hệ với nam diễn viên Taylor Lautner. Mùa hè 2009, mối quan hệ tình cảm giữa Taylor Swift và Taylor Lautner bắt đầu nảy sinh khi đóng cặp với nhau trong bộ phim hài lãng mạn Valentine's Day. Song cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng phá vỡ mối quan hệ của họ vào cuối năm đó. Tuy nhiên, fan vẫn có thể "gặp lại "chuyện tình Taylor - Taylor này trong bài hát Back to December của Swift khi cô giãi bày tâm sự về chuyện tình cũ trong lời bài hát.

Taylor- Taylor từng là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí thế giới.

Ngoài ra, những cái tên như Tim Tebow, John Mayer, Adam Young, Joe Jonas, Toby Hemingway, Lucas Till, Jake Gyllenhaal, Chord Overstreet, hay gần đây là Harry Styles... chính là những mỹ nam từng lọt vào mắt xanh của Taylor.

Mối tình gần đây của Taylor với phi công trẻ Harry cũng nhanh chóng rơi vào quá khứ.

Tuy nhiên, sau những cuộc phiêu lưu tình ái, nếm trải đủ cả hạnh phúc và đắng cay, trong một buổi phỏng vấn gần đây, công chúa nhạc đồng quê ngậm ngùi chia sẻ kinh nghiệm của mình với fan. Cô nói: "Tình yêu quả là một trò chơi tàn nhẫn, trừ khi bạn chơi giỏi và đúng cách".

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Ảnh: Theo Images, Dailymail, Hollywood...

Bạn có thể quan tâm