Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ từng ‘cọc đi tìm trâu’

Nhiều sao nữ trong Cbiz đã không ngần ngại thổ lộ với người mình thầm yêu, bất chấp việc có thể bị đối phương cự tuyệt và bị mang tiếng "cọc đi tìm trâu".

Đường Yên

Người đẹp Đường Yên và Khưu Trạch là một cặp đôi vừa mới tan vỡ của Cbiz. Sau những lùm xùm, phân bua về lí do chia tay, Đường Yên còn dính vào nghi án tự tử vì tình. Trong cuộc tình tan vỡ này, Đường Yên là người tổn thương hơn cả bởi cô dành tình cảm cho Khưu Trạch nhiều hơn. Bản thân Đường Yên cũng thừa nhận trước đây cô là người chủ động theo đuổi và bày tỏ tình yêu với Khưu Trạch.

Trương Vũ Kỳ

May mắn và hạnh phúc hơn Đường Yên, Trương Vũ Kỳ đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào với Vương Toàn An. Do quá si mê bạn trai, Trương Vũ Kỳ đã không ngần ngại thổ lộ với báo giới: “Ngay từ lần đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã nghĩ ngay rằng đây chính là cha của những đứa con mình” hay “Rõ ràng là tôi cưới anh ấy chứ không phải anh ấy cưới tôi”.

Thư Kỳ

Không phải kiều nữ nào cũng thành công trong việc theo đuổi và tỏ tình với người trong mộng. Đến nổi tiếng quyến rũ như Thư Kỳ cũng từng bị cự tuyệt khi trót si mê Trương Chấn. Nhưng  các fan của Thư Kỳ vẫn không thôi tò mò lý do tại sao Thư Kỳ lại phải lòng người như Trương Chấn và anh đã khéo léo cự tuyệt mỹ nhân quyến rũ này như thế nào?

Tạ Na

Mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc Tạ Na – Trương Kiệt từng được giới Cbiz tán tụng. Nhưng thực tế Tạ Na đã hoàn toàn chủ động trong mối tình này, thậm chí cô còn không ngần ngại bị mang tiếng là “cướp bồ” của Hà Linh, bạn gái cũ của Trương Kiệt.

Hebe

Cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm S.H.E từng được biết tới khi cự tuyệt tình cảm của Lâm Tuấn Kiệt. Nhưng bản thân cô lại thừa nhận mình từng dũng cảm thổ lộ tình yêu qua điện thoại và cũng bị từ chối. Đến giờ đường tình duyên của Hebe vẫn lận đận khi cô chưa tìm được một “bờ vai” để nương tựa.

Hoắc Tư Yến

Người đẹp Hoắc Tư Yến hiện giờ đang hạnh phúc với ông xã Đỗ Giang nhưng để có được hạnh phúc ngày hôm nay cô đã phải trải qua bao nỗi đau tình trường.

Đem lòng si mê tài tử Chung Tử Đơn và quyết tâm theo đuổi người tình trong mộng, Hoắc Tư Yến hết lần này đến lần khác tỏ tình với người thương nhưng đều bị người đàn ông đã có vợ này cự tuyệt. Sau khi không yêu được Chung Tử Đơn, cô đã chuyển sang yêu thầm Lý Thần nhưng tình duyên vẫn chưa “đậu trái”.

Chán nản với những mối tình thầm kín, Hoắc Tư Yến đã nhận lời yêu trai trẻ Đỗ Giang và chính thức trở thành mối tình “máy bay – phi công” của Cbiz.

Lưu Gia Linh

Trước khi kết hôn, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ cũng đã trải qua những biến cố tình ái, “gương vỡ lại lành”. Dù nhiều lần hợp tan nhưng Lương Triều Vỹ luôn coi Lưu Gia Linh là tri kỷ bởi chỉ có cô luôn đeo bám bên anh, tìm mọi lý do để níu kéo trái tim tài tử điển trai này. Chính Lưu Gia Linh cũng phải thừa nhận, trong chuyện tình cảm này cô luôn là người chủ động và không hề e ngại dư luận vì bản thân mình cũng là người nổi tiếng.

Na Anh

Huấn luyện viên The Voice Trung Quốc Na Anh tuy không xinh đẹp xuất sắc nhưng giọng hát của cô đã khiến tên tuổi của người đẹp này được công chúng khẳng định. Năm đó Na Anh đem lòng thầm thương trộm nhớ Thái Quốc Khánh nhưng đã bị anh khéo léo từ chối, bởi người anh yêu lại là chị gái của cô là Na Hạnh.

Lưu Tuyền

Không yêu thầm giới nghệ sĩ trong nước như bạn bè đồng nghiệp, nữ vận động viên xinh đẹp Lưu Tuyền đã từ hâm mộ chuyển sang đắm đuối Rain, chàng hoàng tử của biết bao trái tim thiếu nữ trong bộ phim hot một thời Ngôi nhà hạnh phúc. Nhân dịp Rain đến Bắc Kinh làm đại sứ hình ảnh cho một thương hiệu, Lưu Tuyền đã chớp thời cơ thổ lộ với thần tượng nhưng đã bị anh từ chối với lý do “công việc quá bận rộn” không thể tính chuyện tình yêu lúc này.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm