Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'chiến binh' đặc biệt góp phần vào thành công của Liverpool FC

Với Liverpool FC - “tân vương” giải Ngoại hạng Anh năm nay, sức mạnh tinh thần từ người hâm mộ trung thành cùng đối tác đồng hành bền bỉ là động lực kiến tạo chiến tích lịch sử.

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao bóng đá, sự cổ vũ từ người hâm mộ là động lực bất kỳ đội bóng nào cũng chờ đợi. Tuy không trực tiếp ra sân, tình cảm cùng sự đồng hành từ những “chiến binh” đặc biệt trên khán đài qua thăng trầm của đội bóng mang đến sức mạnh tinh thần khó thay thế.

Từ lâu, người hâm mộ đội bóng xứ cảng Liverpool FC nức tiếng giới túc cầu bởi sự cuồng nhiệt, góp phần nâng tầm sân nhà Anfield, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng khi hành quân đến đây. Hơn nữa, trong giờ phút khó khăn, sự cổ vũ của họ góp phần vực dậy tinh thần “Lữ đoàn đỏ” như đêm Istanbul huyền diệu hay cuộc lội ngược dòng trước Barcelona trong trận bán kết lượt về Champion League 2019.

Liverpool FC anh 1

Người hâm mộ - sức mạnh tinh thần của Liverpool FC. Ảnh: Mirror.co.uk.

Với sức mạnh tinh thần ấy, ở Ngoại hạng Anh năm nay, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thể hiện phong độ đáng gườm khi kiến tạo chuỗi trận thắng trên sân nhà, vô địch trước 7 vòng đấu, cán đích ở con số 99 điểm cùng khoảng cách đến 18 điểm so với cựu vương Manchester City. Không quá lời khi nói rằng, câu chuyện cổ tích về “tinh thần đỏ” của Liverpool FC và người hâm mộ đã cho cái kết có hậu, xứng đáng với 3 thập kỷ chờ đợi.

Chặng đường chinh phục những đỉnh cao của Liverpool FC còn có sự đồng hành bền bỉ từ Carlsberg - thương hiệu bia nổi tiếng thế giới đến từ Đan Mạch. Suốt nhiều năm gắn bó, hãng nỗ lực tiếp lửa đam mê cho “Lữ đoàn đỏ” và toàn thể Liverpudlian.

Trong giai đoạn nước rút của các giải đấu quan trọng năm ngoái, đặc biệt là UEFA Champion League, Carlsberg cho ra mắt phiên bản giới hạn Carlsberg Red Barley với sắc đỏ độc đáo về thiết kế lẫn chất bia, chứa đựng “tinh thần đỏ” của Liverpool FC. Tâm huyết của các nhà khoa học, nghệ nhân ủ bia kết hợp công nghệ kỹ thuật hiện đại đã mang đến món quà ý nghĩa cho bữa tiệc ăn mừng ngôi vô địch châu Âu của The Kop cùng các cổ động viên tại “thánh đường” Anfield.

Liverpool FC anh 2

Carlsberg - thương hiệu bia sở hữu những sản phẩm chứa đựng “tinh thần đỏ”.

Năm nay, đội bóng xứ cảng chính thức mang chiếc cúp Ngoại hạng Anh về phòng truyền thống sau 30 năm chờ đợi. Đánh dấu cột mốc đặc biệt này, Carlsberg tiếp tục truyền lửa với chiến dịch "Feel like a Champion”, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm cổ vũ, ăn mừng như nhà vô địch.

Tại Việt Nam, giới túc cầu nói chung và cổ động viên Liverpool FC nói riêng có cơ hội hòa mình vào loạt hoạt động thú vị trên nền tảng trực tuyến, các sự kiện ăn mừng với nhiều phần quà hấp dẫn cộp mác "nhà vô địch" như trái bóng từ Liverpool FC, áo polo mang đậm “tinh thần đỏ”, thưởng thức men say chiến thắng hòa quyện trong men bia Carlsberg Premium Smooth Draught. Ngoài ra, fan "Lữ đoàn đỏ" có thể diện áo polo khi mua một thùng bia Carlsberg Premium Smooth Draught tại các siêu thị lớn như BigC, Aeon Mall, Co.op Mart… thuộc 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng.

Hành trình gần 30 năm đồng hành với những mùa giải thăng trầm của Liverpool FC và người hâm mộ minh chứng cho mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới của thương hiệu bia Đan Mạch.

Liverpool FC anh 3

Trong hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho người dùng. Một trong những dấu son trên hành trình là quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua với đội bóng Liverpool FC. Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá đã tạo nên những cảm xúc khó quên.

Năm nay, trước chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, thương hiệu bia từ Đan Mạch triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Độc giả tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm