Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ MU có thể chiêu mộ thay Sancho

Thất bại trước Sevilla và khó khăn khi đàm phán với Dortmund khiến MU phải cân nhắc những phương án thay thế cho thương vụ Jadon Sancho.

chuyen nhuong MU anh 1

Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng hiện tại cho thấy MU rất khó có cơ hội mua Sancho. "Quỷ đỏ" chắc chắn phải tính đến những phương án thay thế Sancho. Ảnh: MUextra.

chuyen nhuong MU anh 2

Kingsley Coman là một giải pháp thay thế không tồi cho MU. Cầu thủ người Pháp có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời nơi hành lang cánh của MU. Ở tuổi 24, Coman đã thể hiện tài năng tại Juve lẫn Bayern. Anh từng nhiều lần được liên hệ với “Quỷ đỏ” và có thể giúp MU tiết kiệm ngân quỹ mua sắm cho các mục tiêu khác. Giá của cầu thủ này vào khoảng 30-40 triệu euro. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 3

Ousmane Dembele cũng là một sự lựa chọn không tồi khác. Dortmund mua Sancho về để thay chính Dembele khi cầu thủ này sang Barca. MU có thể tiết kiệm khá nhiều tiền nếu chiêu mộ anh từ Barca, trong bối cảnh CLB xứ Catalonia đang muốn thanh lọc đội hình. Nhược điểm của Dembele có lẽ là tiền sử chấn thương phức tạp, khá giống với Coman. Barca được cho là sẵn sàng bán Dembele với giá 60 triệu euro. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 4

Adama Traore đã gây ấn tượng trong màu áo Wolves mùa này, và anh có lợi thế hơn so với hai cầu thủ trên là am hiểu môi trường bóng đá Anh. Traore được coi là một trong những cầu chủ chạy cánh hay nhất Premier League mùa 2019/20. MU có thể có cầu thủ này với giá từ 40-50 triệu euro. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 5

Với việc Watford đã xuống hạng Premier League, MU có thể chiêu mộ Ismaila Sarr với giá rẻ hơn bình thường. Ở tuổi 22, Sarr cho thấy tiềm năng và sự hứa hẹn khi đã chơi tốt suốt một năm qua. Giá cầu thủ này có thể vào khoảng 40 triệu euro. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 6

Nếu không chiêu mộ các cầu thủ chạy cánh, ban lãnh đạo MU có thể tính đến phương án mua thêm trung phong đẳng cấp và đẩy Greenwood, Martial hay Rashford trở lại hành lang biên quen thuộc. Raul Jimenez nhiều lần được đồn đoán có thể cập bến MU. Ở tuổi 29, trung phong người Mexico đang trong độ chín của sự nghiệp. Wolves được cho là đã hét giá cầu thủ lên tới 60 triệu euro. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 7

Jack Grealish là một cái tên khác từng nằm trong danh sách mua sắm của MU. Grealish rất đa năng và đã quen với môi trường Premier League cũng như bóng đá Anh. Cầu thủ này có thể giúp MU có nhiều phương án tấn công trong cuộc đua đường trường Premier League. Ảnh: Getty.

chuyen nhuong MU anh 8

MU có thể quay lại một mục tiêu quen thuộc nếu hụt Sancho, đó là tiền vệ Donny Van de Beek. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm, giá của Van de Beek được Ajax thông báo lên tới 70 triệu euro. Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công. Ảnh: Getty.

Cầu thủ Sevilla đập bàn ăn mừng sau trận thắng MU CLB của La Liga có màn ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ, sau khi đội nhà vượt qua MU để vào chung kết Europa League 2019/20.

MU sẽ mặc áo sân khách mới ở bán kết Europa League

Trước trận bán kết Europa League với Sevilla, Manchester United ra mắt mẫu áo đấu chính dành cho các trận trên sân khách mùa giải 2020/21.

MU thua và cơn mộng mị chưa hồi kết

Thất bại trước Sevilla trả các cổ động viên MU về đúng với những lời cảnh báo mà Solskjaer đã chỉ ra trước trận về việc đội bóng này còn một chặng đường dài để trở lại đỉnh cao.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm