Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU buồn bã sau trận bán kết thất bại thứ 3 liên tiếp

Man Utd thiết lập cột mốc đáng quên sau thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League mùa giải 2019/20.

MU thua Sevilla anh 1
Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Felix Brych vang lên cũng là lúc cầu thủ Man Utd đổ gục xuống sân.
MU thua Sevilla anh 2
Bruno Fernandes thi đấu đầy nỗ lực trong những phút cuối trận. Khi MU bị dẫn 2-1, tiền vệ người Bồ Đào Nha làm mọi cách với hy vọng tìm bàn gỡ, bao gồm cả việc ngã vờ để kiếm penalty nhưng đều không thành công.
MU thua Sevilla anh 3
Pha lập công từ chấm 11 m của Bruno là không đủ để giúp Man Utd giành vé vào chung kết Europa League trước một Sevilla lì lợm và có kinh nghiệm ở đấu trường này. "Quỷ đỏ" đã tung đến 20 cú sút, 8 trong số đó đi trúng đích, nhưng vẫn để thua ngược Sevilla. Đại diện La Liga chỉ có 3 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng đã thu về 2 bàn thắng.
MU thua Sevilla anh 4
De Gea được HLV Solskjaer tin tưởng trao suất bắt chính thay Romero, nhưng anh cũng không thể giúp "Quỷ đỏ" vào chơi trận đấu cuối cùng tại Europa League mùa này.
MU thua Sevilla anh 5

MU là đội bóng Premier League đầu tiên trong lịch sử nhận thất bại ở 3 vòng bán kết của các giải đấu cúp chỉ trong một mùa. "Quỷ đỏ" đã ôm hận trước Man City (bán kết League Cup), Chelsea (bán kết FA Cup), trước khi thua Sevilla.

MU thua Sevilla anh 6
Nỗi buồn của Man Utd lại là niềm vui của dàn cầu thủ Sevilla. Đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan có lần thứ 6 lọt vào chung kết Europa League, thành tích không CLB nào trong lịch sử giải đấu có thể chạm đến.
MU thua Sevilla anh 7
HLV Julen Lopetegui có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Ông từng có quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid nhưng bị sa thải vì chuỗi thành tích nghèo nàn.
MU thua Sevilla anh 8
Đối thủ của Sevilla ở chung kết Europa League sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk.
MU thua Sevilla anh 9

Đội hình ra sân của Sevilla và Man Utd.

Maguire: 'MU bị loại dù chơi hay hơn Sevilla' Đội trưởng Harry Maguire cho biết các cầu thủ Manchester United như sụp đổ sau trận thua Sevilla 1-2 ở bán kết Europa League rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội).

Sevilla 2-1 Man Utd: 'Quỷ đỏ' gục ngã

MU mở tỷ số nhưng lại để thua ngược Sevilla 1-2 ở trận bán kết Europa League diễn ra rạng sáng 17/8.

Man Utd tạo thống kê ấn tượng trên chấm penalty

Man Utd phải nhờ đến pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm 11 m ở hiệp phụ để giành chiến thắng 1-0 trước Copenhagen, qua đó bước vào bán kết Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm