Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ ghi bàn sân khách nhiều nhất ở Premier League mùa này

Ở tuổi 22, Tammy Abraham gây chú ý trong đội hình Chelsea của huấn luyện viên Frank Lampard. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 9 pha lập công cho “The Blues” sau 11 vòng đấu.

Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 1
Trong chiến thắng 2-1 trên sân của Watford ở vòng 11 Premier League, tiền đạo người Anh đóng góp một pha lập công, qua đó giúp Chelsea đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 2
Cầu thủ đá cánh người Anh đóng góp khá nhiều bàn thắng cho Man City mùa này. Trong 7 pha lập công, Sterling có đến 5 bàn được thực hiện mỗi khi thi đấu xa sân Etihad.
Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 3
Thành tích ghi bàn của chân sút người Argentina ở Etihad và sân khách đều ấn tượng. Anh có 5 pha lập công trên sân nhà và 4 bàn sân khách.
Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 4
Tiền đạo người Gabon đóng góp rất lớn vào thành tích ghi bàn của “Pháo thủ”. Mùa này, anh đang là một trong những chân sút hàng đầu Premier League với 8 bàn thắng.
Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 5
Đội chủ sân King Power đang đứng trong nhóm 4 câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Kết quả thi đấu của Leicester có đóng góp lớn từ Vardy với 9 bàn thắng trên sân nhà và khách.
Tammy Abraham dan dau thanh tich ghi ban san khach anh 6

Những cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất ở Premier League đầu mùa này

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại sau 10 vòng đầu tiên. Trong đội hình "The Kop", hậu vệ trẻ Alexander-Arnold chơi nổi bật bên cánh phải.



Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm