Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ đưa MU vào chung kết League Cup

MU đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch giải đấu đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Mourinho. Lúc 23h30 ngày 26/2, “Quỷ đỏ” gặp Southampton ở chung kết trên sân Wembley.

Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 1
Michael Carrick (vòng 3): Trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng ba Northampton Town, MU giành chiến thắng 3-1. Tiền vệ lão tướng Michael Carrick là cầu thủ thi đấu nổi bật với bàn mở tỷ số ở phút 17. Trong hiệp 2, Herrera và Rashford lần lượt lập công giúp MU đoạt vé đi tiếp.
Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 2
Juan Mata (vòng 4): Tuyển thủ người Tây Ban Nha ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby Manchester sau đường chuyền kiến tạo của Ibrahimovic. Tiền vệ Mata đã dứt điểm chân trái làm tung lưới Man City để giúp MU giành chiến thắng 1-0.
Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 3
Ibrahimovic (tứ kết): Chân sút người Thụy Điển lập cú đúp giúp MU vượt qua West Ham 4-1 ở trận đấu diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Anh là tác giả của bàn mở tỷ số và lập công khép lại chiến thắng ở tứ kết cho “Quỷ đỏ” Manchester. Hai bàn thắng còn lại của MU ở trận này được thực hiện bởi Martial.
Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 4
Fellaini (bán kết lượt đi): Anh là cầu thủ ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trên sân của Hull City. Pha lập công của tiền vệ người Bỉ đem đến sự tự tin và tinh thần thoải mái cho đồng đội trước trận lượt về làm khách đến sân của Hull City.
Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 5
Paul Pogba (bán kết lượt về): MU gặp khó khăn nhất định ở trận quyết định tranh vé vào chung kết. Họ để Hull City vượt lên ở phút 35. Tuy nhiên, Paul Pogba giúp “Quỷ đỏ" Manchester duy trì lợi thế với bàn gỡ hòa trong hiệp 2. Dù để thủng lưới thêm lần nữa ở phút 85, MU vẫn vào chung kết khi thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận bán kết.
Nhung cau thu dua MU vao chung ket anh 6
Hành trình của MU và Southampton đến sân Wembley dự chung kết League Cup mùa giải 2016/17. Ảnh: Sky Sport.

Jose Mourinho thong bao tin vui cho Rooney hinh anh

Jose Mourinho thông báo tin vui cho Rooney

0

Huấn luyện viên Mourinho chưa khẳng định xếp Rooney đá chính ở chung kết League Cup, nhưng đây là một trong những phương án được ông tính cho trận MU gặp Southampton ngày 26/2.

Đức Mạnh (Theo ManUtd)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm