Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Các ngôi sao như Sterling, Salah hay Aubameyang vắng mặt trong danh sách 5 cầu thủ hiện có tốc độ trung bình tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Premier League anh 1

Hậu vệ của Man City, Kyle Walker, hiện là cầu thủ có tốc độ trung bình tốt nhất Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của Optus Sports, trong mùa giải 2020/21, Walker đạt vận tốc trung bình lên tới 32 km/h.

Premier League anh 2

Vận tốc tốt nhất mà ngôi sao Man City từng đạt được ở mùa giải vừa qua lên tới 35,24 km/h.

Premier League anh 3

Chân sút của Manchester United, Marcus Rashford, xếp ở vị trí thứ 2 với tốc độ trung bình 31,7 km/h. Tiền đạo người Anh bắt đầu chơi bóng đá ở vị trí thủ môn, nhưng sau đó được các HLV đôn lên đá tiền đạo vì sở hữu tốc độ tốt.

Premier League anh 4

Tốc độ tốt nhất của Rashford trong mùa giải vừa qua lên tới 36,26 km/h, diễn ra trong trận Man Utd làm khách trên sân Chelsea tại Premier League.

Premier League anh 5

Callum Wilson, chân sút đang chơi cho Newcastle United, đứng ở vị trí thứ 3 khi đạt vận tốc trung bình 31,3 km/h. Chân sút 29 tuổi là tiền đạo nổi tiếng với các pha nước rút tốt khi còn chơi cho Bournemouth.

Premier League anh 6

Sang Newcastle, Wilson cũng tiếp tục phát huy điểm mạnh về tốc độ của mình. Anh ghi 12 bàn và có 5 kiến tạo cho "Chích chòe" ở mùa giải 2020/21. Nhiều pha lập công của Wilson đến sau các tình huống phản công nhanh.

Premier League anh 7

Adama Traore xếp thứ 4 trong danh sách với tốc độ trung bình 31,2 km/h. Chân chạy của Wolverhampton nổi tiếng với thân hình cơ bắp, nhưng có khả năng bứt tốc không thua kém cầu thủ nào.

Premier League anh 8

Vận tốc tốt nhất mà Traore có được ở mùa giải 2020/21 là 36,25 km/h. Ở mùa giải 2019/20, anh từng đạt vận tốc 36,97 km/h, là cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh lúc đó.

Premier League anh 9

Tài năng trẻ của Everton, Ben Godfrey, đứng thứ 5 trong danh sách. Cầu thủ người Anh đạt tốc độ trung bình 30,9 km/h trong mùa giải 2020/21.

Premier League anh 10

Tốc độ của Godfrey gây ấn tượng bởi vị trí sở trường của anh là trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 cũng có thể đá ở vai trò hậu vệ trái nhờ tốc độ tốt của mình.

Rashford và cú knuckleball khiến đối thủ lỡ trớn Cú sút xa thành bàn với kỹ thuật knuckleball trứ danh là một trong những khoảnh khắc đẹp của Marcus Rashford ở đội trẻ được MU chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Những ngôi sao rời Real sang Premier League

Không nhiều cầu thủ Real Madrid thành công sau khi chia tay sân Bernabeu để chuyển sang Premier League.

Dàn cầu thủ bị lãng quên tại Premier League

Loris Karius, Andreas Pereira đứng trước tương lai u ám khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các đồng đội.

Hồng An

Reuters

Bạn có thể quan tâm