Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu hỏi thường gặp về bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để có nụ cười tự tin, tỏa sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này.

Nhiều người có khiếm khuyết về màu sắc, hình dáng răng muốn có được hàm răng thẳng đều, trắng sáng... đã chọn cách bọc răng sứ. Đây là phương pháp phục hình răng an toàn vì mục đích sức khỏe và thẩm mỹ.

Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

Không phải trường hợp nào răng bị hư hại đều có thể bọc răng sứ. Sau khi kiểm tra, bác sĩ mới có thể chỉ định là nên bọc răng sứ hay không. Theo bác sĩ Nguyễn Văn Ngữ - Nha khoa quốc tế Kay 72 Tây Sơn, Hà Nội, trường hợp răng mọc chen chúc, khấp khểnh, thưa mà phương pháp chỉnh nha không khả thi thì bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, giúp răng nhìn đều đẹp và sáng tự nhiên hơn.

Nha khoa Quoc te Kay anh 1
Tình trạng răng khấp khểnh được cải thiện nhờ bọc răng sứ thẩm mỹ.

Với các trường hợp răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, cần chụp răng sứ lên răng thật. Tuỳ từng mức độ, bác sĩ sẽ chỉ định có điều trị tuỷ hay không. Hoặc với các trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng, tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là phương pháp phù hợp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

Nha khoa Quoc te Kay anh 2
Nhờ phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, hàm răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh đã trở nên trắng đẹp hơn.

Chị Vân (Hà Nội) chia sẻ: “Do hồi nhỏ dùng nhiều kháng sinh tetracycline nên răng tôi bị xỉn màu khá nặng, mất thẩm mỹ. Trước đây, tôi từng đi tẩy trắng bằng laze cũng thấy răng sáng hơn, nhưng sau một thời gian ngắn lại bị xỉn màu. Qua người bạn giới thiệu, tôi đến Nha khoa Kay ở số 72 Tây Sơn bọc răng sứ thẩm mỹ. Sau khi làm xong, tôi thấy mình trẻ ra mấy tuổi”.

Nha khoa Quoc te Kay anh 3
Nha khoa quốc tế Kay 72 Tây Sơn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn đến để thẩm mỹ răng, trồng răng Implant và niềng răng.

Anh Trần Đức Bình - chuyên gia tại Nha khoa Quốc tế Kay - cho biết: “Khi đến gặp chúng tôi, tình trạng răng của chị Vân nhiễm kháng sinh khá nặng. Răng đã ố vàng loang lổ và thâm đen. Với những trường hợp tương tự, tẩy trắng thông thường chỉ có tác dụng bên ngoài sẽ không hiệu quả. Khi đó, bọc sứ sẽ là phương pháp phù hợp, tạo ra một lớp men sứ mới trắng bóng, che phủ toàn bộ hàm răng xỉn màu”.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có bền không?

Răng sứ đúng quy chuẩn sẽ bền và an toàn, tuổi thọ lên đến 10-20 năm, hoặc nếu biết giữ gìn có thể sử dụng vĩnh viễn. Tuy nhiên, những loại sứ kém chất lượng sẽ không bền mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng. Do vậy, khách hàng cần có sự cân nhắc, lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín.

Nha khoa Quốc tế Kay 72 Tây Sơn sử dụng "kỹ thuật thiết kế nụ cười" Dmag Plus, tạo nên những cùi răng siêu mỏng chỉ vài mm với độ chính xác cao. Chất liệu răng cũng ngày càng được cải tiến, độ bền cao, đảm bảo chức năng nhai, cắn cho bệnh nhân.

Hơn nữa, công nghệ thiết kế nụ cười Shining 3D cho phép kiến tạo nụ cười tiêu chuẩn, phù hợp cả về kích thước và màu sắc hài hòa với khuôn mặt, giữ được tính thẩm mỹ đồng nhất.

Nha khoa Quoc te Kay anh 4
Ca sĩ Hồng Hạnh cùng nhiều ca sĩ, diễn viên đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa quốc tế Kay 72 Tây Sơn để thẩm mỹ răng.

Tại đây, mỗi sản phẩm răng sứ được chế tác tại chỗ với hệ thống CAD/CAM hiện đại, đảm bảo quy trình khép kín, khử trùng, tuân thủ nghiêm ngặt quy định chặt chẽ, cho đầu ra là sản phẩm sứ chất lượng cao.

Với đội ngũ bác sĩ gần 15 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ thành công cho hơn 10.000 khách hàng, Nha khoa Kay là đơn vị uy tín được nhiều ca sĩ, diễn viên lựa chọn để đồng hành trong hành trình tìm kiếm nụ cười rạng rỡ.

Khách hàng quan tâm, cần tư vấn từ các chuyên gia về bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant hoặc niềng răng có thể liên hệ Nha khoa Quốc tế Kay.

Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; Điện thoại: 0986389696

Facebook: Nha khoa quốc tế Kay - 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: Nhakhoakay.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm