Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acecook VN tiếp tục là nhà sản xuất mì ăn liền được mua nhiều nhất

Năm nay, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi tên vào top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp sản xuất mì trên thế giới. Vì vậy, con đường trở thành “đại gia” đầu ngành không dễ với bất kỳ công ty nào. Trải qua 26 năm chinh chiến, việc trở thành “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam không chỉ là thành công lớn của Acecook Việt Nam trong cuộc chiến cạnh tranh thị phần khốc liệt giữa các "ông lớn" trong ngành, mà còn là phần thưởng lớn người tiêu dùng dành cho công ty.

Hai năm liên tiếp 2018 và 2019 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam, khi không chỉ được công nhận là “Nhà sản xuất mì ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất”, mà thương hiệu mũi nhọn của công ty - mì Hảo Hảo - cũng được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam (tính đến tháng 7) tại khu vực thành thị.

Acecook Viet Nam anh 1
Acecook Việt Nam vào top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam 2 năm liên tiếp.

Vị trí top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” không chỉ là món quà vô giá, mà còn là sự thừa nhận về chất lượng của khách hàng dành cho Acecook Việt Nam ngày nay. Những con số này vừa khẳng định vị trí dẫn đầu của Acecook Việt Nam trên thị trường mì ăn liền trong và ngoài nước, vừa là minh chứng sát thực về sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty.

Là một trong những nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu, Acecook Việt Nam luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, cũng như nhu cầu ẩm thực khó tính và đa dạng của khách hàng. Để thực hiện được những nhiệm vụ này, hệ thống 11 nhà máy trên toàn quốc đều được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại.

Acecook Viet Nam anh 2
Tất cả sản phẩm mì ăn liền đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt.

Ngoài ra, Acecook Việt Nam còn được Tập đoàn Acecook chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền, mang đến những sản phẩm “công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam” đúng tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty đều đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm mì ăn liền đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước nghiêm ngặt. Tất cả nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đều phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chưa kể, bên cạnh không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty còn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Tiêu biểu là các chương trình, sự kiện dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam như chương trình “Học bổng Acecook Việt Nam” dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chương trình “Tư vấn mùa thi”; các chương trình hỗ trợ vé xe và quà Tết cho sinh viên...

Acecook Viet Nam anh 3
Hội thảo học bổng Acecook Happiness 2019 tại trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Không chỉ chinh phục người dùng Việt, các sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vươn đến hơn 35 nước trên thế giới, trong đó có cả những quốc gia khắt khe về mặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm như Mỹ, Nhật, Australia, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, với 26 năm kinh nghiệm, Acecook Việt Nam trở thành một trong những nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu... Các sản phẩm đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm