Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp tình nhân nổi tiếng trong truyện tranh

Đây đều là những cặp nổi tiếng trong bộ truyện tranh, nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc trẻ.

tinh nhan anh 1

1. Inuyasha - Kagome: Có thể nói Inuyasha là bộ truyện tranh hiếm hoi kết hợp được hai yếu tố tình cảm và đối kháng. Bộ truyện đề cập chuyện tình tay ba giữa Inuyasha, Kagome và Kikyo, xem đó là gốc để phát triển các tình tiết xung quanh. Cuối cùng, Kagome có thể sánh bước với người mình yêu. Ảnh: Kalzen Tech.

tinh nhan anh 2

2. Shinichi - Ran: Đây là cuộc tình có phần éo le. Shinichi và Ran là bạn học và giữa họ là thứ tình cảm trong sáng thuần khiết. Tuy nhiên, sự cố với tổ chức áo đen đã khiến Shinichi bị teo nhỏ và không thể để lộ danh tính. Cậu lấy tên mới là Conan và vẫn ngày ngày ở bên Ran nhưng lại không thể nói ra tình cảm của mình. Ảnh: Binbin.

tinh nhan anh 3

3. Naruto - Hinata: Khi bắt đầu bộ truyện, người Naruto thích là Sakura. Tuy nhiên, cuối truyện, người cậu cưới lại là Hinata. Thực tế, đó không phải là thay lòng đổi dạ mà sự trưởng thành từng bước một của Naruto. Sau nhiều cuộc chiến kinh thiên, sự quan tâm, chăm sóc của Hinata đã đánh gục được chàng ninja tài giỏi. Ảnh: Gamek.

tinh nhan anh 4

4. Ichigo - Rukia: Trong Bleach, tác giả Tite Kubo đã khiến nhiều độc giả "lạc đường" với những pha "bẻ lái" của mình. Nếu như ban đầu nhiều người nghĩ rằng Ichigo sẽ đến với Orihime thì mạch truyện nhanh chóng thay đổi với sự xuất hiện của nữ tử thần Rukia. Cũng trong bộ manga này, Ichigo sẵn sàng xuống tận âm giới để cứu người bạn gái chưa chính thức của mình. Ảnh: Honey Anime.

tinh nhan anh 5

5. Natsu - Lucy: Thực tế, trong Fairy Tail, Natsu và Lucy chưa chính thức là một đôi, họ chưa bao giờ công khai bày tỏ tình cảm của mình. Thế nhưng, độc giả có thể dễ dàng nhận ra mối liên hệ đặc biệt này, bởi những hành động và thái độ họ dành cho nhau. Đó không chỉ dừng lại ở tình bạn, tình đồng đội đơn thuần nữa. Ảnh: Cbr.

tinh nhan anh 6

6. Krillin - Android 18: Trong Dragon Ball, Krillin không nổi bật với sức mạnh và những pha đối kháng như Goku hay Vegeta. Tuy nhiên, nếu nhìn trên phương diện tình cảm, anh chàng này và cô vợ người máy mới là cặp được tác giả ưu ái. Họ có rất nhiều đất diễn, từ những rung động đầu tiên cho tới hoạn nạn rồi các hành động hết mình vì nhau đều được mô tả kỹ lưỡng. Ảnh: Screen Rant.

tinh nhan anh 7

7. Sasuke - Sakura: Đây là đôi nổi tiếng không kém Naruto và Hinata ở trong truyện. Tình cảm và những chi tiết hợp tan - tan hợp của họ đã khiến biết bao độc giả bồi hồi. Dù có tính cách lạnh lùng, tận sâu trong lòng, Sasuke chắc chắn thấu hiểu được tình cảm mà Sakura dành cho mình. Ảnh: Comic Books.

tinh nhan anh 8

8. Luffy - Boa: Đây cũng là cặp chưa chính thức trong One Piece nhưng vẫn được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều độc giả. Trên thực tế, người đọc dễ dàng nhận ra tình cảm của Boa hơn. Còn với Luffy, tâm trí của cậu đặt nhiều vào trong những trận chiến và hành trình mạnh lên mỗi ngày để hướng tới cái đích Vua hải tặc! Ảnh: Deviantart.

Đấu giá tranh minh họa 'Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp'

Cuộc đấu giá online những bức tranh minh họa trong “Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp” nhận được sự quan tâm của giới yêu nghệ thuật.

Những cuốn sách yêu thích của ông Obama

Theo thông lệ, khi năm cũ khép lại, ông Barack Obama công bố danh sách những tác phẩm yêu thích của mình.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm