Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp tình nhân đáng tuổi 'mẹ - con'

Làng giải trí muôn màu muôn vẻ, không thiếu những mối tình "Phi công trẻ lái máy bay bà già" mà chàng nhỏ hơn nàng đến hơn chục tuổi.

Những cặp tình nhân đáng tuổi 'mẹ - con'

Làng giải trí muôn màu muôn vẻ, không thiếu những mối tình "Phi công trẻ lái máy bay bà già" mà chàng nhỏ hơn nàng đến hơn chục tuổi.

Ashton Kutcher

Đẹp trai, cao lớn và tài năng, Ashton Kutcher là mẫu đàn ông lý tưởng của biết bao cô gái trẻ. Vậy mà anh lại rơi vào lưới tình của "bà chị" Demi Moore lớn hơn đến 15 tuổi. Mặc dù chuyện tình này không được ủng hộ nhưng cặp đũa lệch đã bước qua hết chặng đường của trái tim - yêu, cưới, ly hôn.

Brahim Zaibat

Bất chấp mọi dư luận, chàng vũ công 25 tuổi đem lòng yêu nữ danh ca Madonna say đắm, công khai cầu hôn "bà chị" hơn mình 29 tuổi tại trung tâm của đạo Kabbalah ở New York. Tuy nhiên, mối tình này không được đánh giá cao vì cách biệt tuổi tác quá lớn.

Thi Tổ Nam

Lớn lên ở Pháp nên chàng diễn viên võ thuật Thi Tổ Nam mang trong người dòng máu lãng mạn. Sau khi đóng chung bộ phim Tactical Unit: Comrades in Arms (2009), anh đã nẩy sinh tình cảm với Thiệu Mỹ Kỳ. Chàng 38, nàng 47, dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai người luôn tỏ ra "tình thương mến thương" bất cứ lúc nào.

Lý Quý Phủ

Được xem là "Lee Jun Ki Trung Quốc", Lý Quý Phủ là cái tên được nhắc đến nhiều trên các mặt báo vì mối tình "Phi công trẻ lái máy bay bà già" với ngôi sao TVB Châu Hải Mỵ. Khoảng cách 18 tuổi khiến người ta ngỡ ngàng vì quan niệm phương Đông vẫn chưa thể "tiêu hóa" với những mối quan hệ tình cảm mà nữ lại lớn hơn nam quá nhiều.

Tạ Đình Phong

Mặc dù đã kết hôn, sinh con, rồi ly hôn với Trương Bá Chi nhưng khi nhắc đến chuyện tình của Tạ Đình Phong, nhiều người vẫn nhớ mối duyên giữa anh và Vương Phi. Nhỏ hơn 11 tuổi nhưng năm 2000, ngôi sao phim Tân Thiếu Lâm tự vẫn "đánh gục" nữ danh ca đã từng có một đời chồng. Chuyện tình này được các fans ủng hộ dù cuối cùng không thể "tu thành chánh quả".

Hà Chấn Đông

Nổi lên vào năm 2011 với bộ phim điện ảnh Năm ấy chúng ta cùng tán gái, ai cũng nghĩ rằng mẫu bạn gái lý tưởng của chàng diễn viên trẻ sinh năm 1991 Hà Chấn Đông phải là một nàng thiếu nữ mới lớn, xinh tươi nào đó. Vậy mà cuối cùng anh lại tay trong tay với nữ ca sĩ 32 tuổi Tiêu Á Hiên. Mối tình đũa lệch này đã gặp phải sự phản ứng kịch liệt của bố Hà Chấn Đông.

Trương Đạc

Ngoại hình chững chạc khiến chàng diễn viên sinh năm 1979 từng đóng trong Tân dòng sông ly biệt lớn hơn tuổi thật của mình. Có lẽ vì vậy mà đối tượng anh tìm kiếm là những phụ nữ trung niên và Trần Tùng Linh là người mà anh chọn. Do Trương Đạc nhỏ hơn gần chục tuổi nên đã có lúc, ngôi sao TVB một thời muốn bỏ cuộc, nhưng chính tình yêu chân thành của  chàng "phi công trẻ" giữ Trần Tùng Linh lại bằng một đám cưới diễn ra vào năm 2011.

Ngôn Thừa Húc

Trước đây, chàng Đạo Minh Tự của bộ phim đình đám Vườn sao băng từng có một khoảng thời gian làm "phi công trẻ". Người Ngôn Thừa Húc đem lòng yêu là Sài Trí Bình - nhà sản xuất của nhiều bộ phim truyền hình thần tượng Đài Loan nổi tiếng là hung dữ. Mối tình cách nhau 15 tuổi của họ ngay từ đầu đã không được lòng dư luận và quả đúng như "dự đoán", họ nhanh chóng chia tay.

Trương Đan Phong

Đẹp trai, lại nổi tiếng sớm nhưng không như nhiều nam diễn viên 8x Trung Quốc khác chọn sự nghiệp, Trương Đan Phong chạy theo tình yêu, miệt mài suốt 4 năm trời để cuối cùng chinh phục được người đẹp Hong Kong Hồng Hân lớn hơn 11 tuổi. Hai người tổ chức lễ cưới năm 2009.

Trần Vũ Phàm

Sinh năm 1979 nhưng Trần Vũ Phàm trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều. Với công việc diễn xuất, dù đã tham gia khá nhiều phim nhưng tên tuổi của chàng diễn viên Đài Loan này vẫn "tranh sáng tranh tối". Tuy nhiên khi bị phát hiện đang "yêu say đắm" mỹ nhân Quan Chi Lâm, người ta bỗng nhiên nhắc đến anh nhiều đến bất ngờ. Hiện tại, mối tình cách nhau 17 tuổi này vẫn chưa được đương sự thừa nhận.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm