Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 mỹ nhân Hoa ngữ bị gắn mác hồ ly tinh

Lưu Diệc Phi, Xa Thi Mạn, Dương Cung Như, Huỳnh Thánh Y... là các người đẹp có có chuyện tình cảm không công khai làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình người khác.

6 mỹ nhân Hoa ngữ bị gắn mác hồ ly tinh

Lưu Diệc Phi, Xa Thi Mạn, Dương Cung Như, Huỳnh Thánh Y... là các người đẹp có có chuyện tình cảm không công khai làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình người khác.

Lưu Diệc Phi

 
Sau khi đóng chung phim với Lê Minh, Lưu Diệc Phi bị nói bóng gió về việc làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi.

Lưu Diệc Phi được coi là chưởng môn phái ngọc nữ khi sở hữu nét đẹp trong sáng khó ai bằng. Dù nhiều lần dính vào các tin đồn tình cảm, nhưng chỉ một lần duy nhất "thần tiên tỷ tỷ" bị coi là người thứ 3. Đó là khi cô bị dính nghi án liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của thiên vương Lê Minh và người mẫu Nhạc Cơ Nhi.

Khi Lê Minh và Nhạc Lưu Diệc Phi đang thực hiện tuyên truyền cho bộ phim Hồng vũ môn, chuyện hôn nhân của thiên vương này rạn nứt. Người mẫu Nhạc Cơ Nhi nói bóng gió trước báo giới: "Anh ấy ở Bắc Kinh có bạn bè rất vui, không nhất thiết phải quay về nhà". Từ đây, nhiều người khẳng định, vợ cũ của nam vương Hong Kong đang ám chỉ Lưu Diệc Phi. Tuy "nàng Tiểu Long Nữ" đã phủ nhận, nhưng không dập tắt được những thông tin cô là nguyên nhân khiến cặp đôi vàng của làng nghệ cứ Cảng thơm đường ai nấy đi.

Vương Tâm Lăng

 
Vương Tâm Lăng cũng từng làm kẻ thứ 3.

Chuyện tình tay ba giữa Vương Tâm Lăng, Diêu Nguyên Hạo và Tùy Đường là câu chuyện thu hút không ít bút mực của báo giới xứ Đài. Sau một thời gian phủ nhận, cô ca sĩ với ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu thừa nhận đã hẹn hò với diễn viên Diêu Nguyên Hạo, nhưng khẳng định không phải là kẻ thứ 3.

Vương Tâm Lăng đã bật khóc trước khán giả để bày tỏ sự oan ức, nhấn mạnh khi bạn trai cùng siêu mẫu Tùy Đường chia tay, cô mới bước vào mối tình này. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô chia tay Diêu Nguyên Hạo vì áp lực và muốn tránh những câu chuyện không đáng có. Gần 2 tháng sau, chàng họ Diêu quay về bên người mẫu Tùy Đường khiến người hâm mộ khẳng định Vương Tâm Lăng là kẻ thứ 3.

Lâm Y Thần

 
Lâm Y Thần và bạn trai giàu có, lớn tuổi đã kết thúc chuyện tình cảm nhưng cô vẫn bị coi là người xen vào tình yêu của người khác.

Lâm Y Thần sở hữu một ngoại hình trẻ trung và đáng yêu dù cô là diễn viên thế hệ đầu 8X. Cô được coi là "ngọc nữ" qua hàng loạt các bộ phim như Thơ ngây 1, Thơ ngây 2, Có thể anh sẽ không yêu em… Dù vậy, cô cũng bị gắn mác hồ ly tinh và bạn gái cũ của bạn trai hiện thời Lâm Y Thần đã tố điều này với báo giới.

Lâm Y Thần chia sẻ, do 2 mối tình của bạn trai - thương gia giàu có, Hoa kiều tại Mỹ Lâm Vu Triệu diễn ra gần nhau khiến nhiều người lầm tưởng, sự thực, cô không phải là kẻ thứ 3. Những lời nói của cô vẫn chưa đủ sức mạnh để thuyết phục khán giả và chỉ số được yêu thích của Lâm Y Thần giảm đi đáng kể từ khi cô dính vào thị phi. Mới đây, cô đã chấm dứt cuộc tình này.

Xa Thi Mạn

 
Xa Thi Mạn dính mác hồ ly tinh khi cặp kè với đại gia đã có vợ.

Xa Thi Mạn là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, có nhiều đại gia theo đuổi nhưng cô lại có mối quan hệ tình cảm với Tony Tiêu - thương gia giàu có đã có vợ con. Trong khi vợ của Tony Tiêu - nữ cường nhân trong giới kinh doanh - nhiều lần cảnh báo Xa Thi Mạn thông qua báo chí, nhưng dường như người đẹp vẫn bỏ ngoài tai và không ngại làm kẻ thứ 3.

Nửa năm sau, Tony Tiêu chính thức ly dị vợ, nhưng nữ diễn viên và nam thương gia không đi đến kết cục tốt đẹp. Vì mối quan hệ này, "ngọc nữ" xứ Cảng thơm vừa mang tiếng hồ ly tinh, vừa bị coi là kẻ đào mỏ.

Dương Cung Như

 
Dương Cung Như cho rằng cô bị lừa dối nên mới dẫn đến chuyện đáng tiếc.

Dương Cung Như là một trong những hoa hậu nổi tiếng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Á Châu do đài truyền hình ATV tổ chức. Cô nổi tiếng với nét đẹp thanh lịch, trong sáng. Khi cô đang nổi tiếng đã có quan hệ tình cảm với một thương gia và cô đã nhận một tát của vợ người đàn ông này giữa thanh thiên bạch nhật vì tội phá hoại hạnh phúc gia đình.

Sau đó, Dương Cung Như chia sẻ với báo chí, cô cùng vị thương gia đến với nhau gần 10 tháng, anh ta giấu cô việc đã lập gia đình. Sau đó, cô đã đoạn tuyệt mối quan hệ với người này nhưng danh tiếng và hình tượng đã bị giảm đi không ít.

Huỳnh Thánh Y

 
Có thời gian, Huỳnh Thánh Y và Dương Tử chụp ảnh cưới chỉ để... cho vui.

"Nàng Bạch Xà" Huỳnh Thánh Y được coi là một trong những kẻ thứ 3 được nhiều người biết khi cô có mối quan hệ tình cảm mật thiết với Dương Tử, một trong những thương gia -  nhà đầu tư trong lĩnh vực điện ảnh. Cả hai được cho là có chuyện tình nửa bí mật, nửa công khai và kéo dài nhiều năm đến nỗi khán giả không còn quan tâm đến.

Tuy nhiên, vào năm ngoái, Dương Tử bất ngờ giới thiệu vợ con trước báo giới. Trong khi phỏng vấn, vợ của thương gia từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến Huỳnh Thánh Y, nhưng lại thể hiện khá rõ sự thiếu thiện cảm. Điều này cho thấy, người đẹp của Thanh Xà Bạch Xà đã làm ảnh hưởng đến mái ấm gia đình của người khác.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm